TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TÔNG KẾT 4 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH" [ 11/8/ ]
HỘI NGHỊ TÔNG KẾT 4 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG
“HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH"
 
Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Thành ủy Tuy Hòa, ngày 6 tháng 11 năm 2010 Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ đảng viên, công nhân viên chức trong nhà trường.
Sau phần phát biểu khai mạc của Tiến sĩ Trần Xuân Thực- Bí thư đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Duy Quang - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy đã trình bày báo cáo trước Hội nghị, tổng kết lại những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức nhà trường đã đạt được trong thời gian 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời cũng nêu lên phương hướng hành động trong thời gian tới.
Báo cáo kết quả 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được trình bày tại Hội nghị đã nêu bật một số kết quả mà tập thể Đảng bộ, đảng viên và cán bộ viên chức của Đảng bộ Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã đạt được qua 4 năm triển khai thưc hiện Cuộc vận động. Thông qua cuộc vận động đã làm chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động, ý thức tổ chức kỷ luật của cán bộ, đảng viên theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; qua đó mỗi đảng viên đã có sự điều chỉnh về đạo đức, lối sống, tạo được các chuẩn mực về nhân cách của người giáo viên, góp phần chuyển tải những giá trị đạo đức to lớn của Bác đến với quân chúng, với các thế hệ học sinh- sinh viên trong nhà trường; Chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học ngày càng được nâng cao.
Hội nghị đã được nghe báo cáo điển hình của tập thể Chi bộ Khoa xây dựng và 3 cá nhân tiêu biểu cho các chi bộ. Đảng bộ Trường đã công bố quyết định khen thưởng 2 tập thể và 3 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Đồng thời tại Hội nghị, Ban thường vụ Đảng ủy đã tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu 80 năm ngành Xây dựng Đảng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Tiến sĩ Trần Xuân Thực- Bí thư đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những kết quả mà toàn thể Cán bộ, Đảng viên, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được sau 4 năm triển khai thực hiện cuộc vận động, đồng thời nhấn mạnh những công việc cần phải tiếp tục làm tốt hơn nữa trong thời gian đến để cuộc vận động mang lại những hiệu quả lớn hơn nữa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường
Trần Thị Huyền Lương

Một số hình ảnh trong Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
 

Tiến sĩ Trần Xuân Thực- Bí thư đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị
 

Cán bộ, Đảng viên, giáo viên, công nhân viên nhà trường tham dự hội nghị


Đồng chí Lê Duy Quang - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết


Đồng chí Hoàng Văn Tý – Chủ tịch Công đoàn trường tổng kết các hoạt động của Công đoàn trong 4 năm thực hiện cuộc vận động
 

Đồng chí Phan Văn Huệ - Bí thư chi bộ khoa Xây dựng trình bày báo cáo điển hình
 

Đồng chí Đinh Gia Tuấn -Phó Bí thư Đoàn trường-Đảng viên chi bộ Công tác sinh viên trình bày báo cáo điển hình
 

Đồng chí Đàm Thị Thu -Đảng viên chi bộ khoa Kinh tế trình bày báo cáo điển hình
 

Đồng chí Nguyễn Thị Khánh Hồng -Đảng viên chi bộ Đào tạo trình bày báo cáo điển hình
 

Các cá nhân được nhận giấy khen của Ban thường vụ Đảng ủy
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn