TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THĂM CƠ QUAN, ĐƠN VỊ BÁO CHÍ NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM [ 6/20/ ]
Ngày 20/06/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đến thăm và gửi điện hoa chúc mừng các cơ quan, tòa soạn báo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
Đoàn đã đến thăm đơn vị Báo Phú Yên và Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên (PTP). Ngoài ra còn gửi điện hoa chúc mừng Báo Tuổi Trẻ, Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng, Báo Giáo dục & Thời đại.
Đoàn MUCE đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên (PTP).
  
 
 
Tại chuyến thăm, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE đã trân trọng gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, sự tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên quý Báo – Đài. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực, đóng góp của các cơ quan Báo, Đài trong công tác tuyên truyền sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói chung và của Nhà trường nói riêng. Trong thời gian qua, các cơ quan, đơn vị báo, đài đã có sự đồng hành cùng với MUCE trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tuyển sinh MUCE, các hoạt động diễn ra tại trường, nhất là trong giai đoạn Nhà trường tập trung cho công tác tuyển sinh, kịp thời định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho phụ huynh và học sinh. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần báo chí cách mạng, duy trì sự phối hợp ngày một chặt chẽ, hiệu quả, phản ánh sinh động, đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt đời sống chính trị - kinh tế - xã hội, phục vụ cho sự phát triển của thành phố và tỉnh nhà, tạo chuyển biến mạnh mẽ để phát triển hơn nữa, xứng đáng với vai trò là ngọn cờ tư tưởng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới.
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn