TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GẶP MẶT LÀM VIỆC GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG VÀ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÂN HIỆU ĐÀ NẴNG [ 6/12/ ]
Sáng ngày 09/6/2023, Lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có buổi làm việc cùng toàn thể viên chức, người lao động tại Phân hiệu Đà Nẵng để thông báo các hoạt động, rà soát các nội quy, quy chế đồng thời lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động.Ghi nhận và giải quyết những tồn tại, khó khăn để có sự phối hợp làm việc tốt hơn trong thời gian tới.
Tham gia buổi làm việc, về phía nhà trường có TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường và toàn thể lãnh đạo các đơn vị phòng, viện và trung tâm.
Về phía Phân hiệu có TS. Huỳnh Ngọc Hào – Phụ trách Phân hiệu, ThS. Nguyễn Trường Sang – Phó Giám đốc, Mai Xuân Đào – Chủ tịch công đoàn cơ sở, các trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa và toàn thể viên chức, người lao động tại Phân hiệu.
Ảnh 1: Buổi gặp mặt Giữa Lãnh đạo nhà Trường và toàn thể viên chức, người lao động tại Phân hiệu Đà Nẵng
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà Trường, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng gửi lời chào đến toàn thể viên chức, người lao động tại Phân hiệu Đà Nẵng, phát biểu định hướng chung sắp tới của nhà trường và Phân hiệu, phân công cho các lãnh đạo các phòng triển khai những công việc cần nâng cao hiệu quả, phối hợp làm việc trong thời gian tới như về công tác tổ chức, tài chính, đào tạo, tuyển sinh, khoa học – hợp tác quốc tế, khảo thí, …
Ảnh 2: TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
Ảnh 3: ThS. Nguyễn Nguyên Khang – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính phát biểu
Ảnh 4: TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu
Tại Phân hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, viên chức, người lao động cũng đã có các ý kiến đóng góp sâu sắc về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực cũng như các khó khăn trong quá trình làm việc, trao đổi thông tin.
Ảnh 5: TS, Phạm Đăng Khoa – Trưởng khoa KTCT Phân hiệu phát biểu
 
Ảnh 6: Thầy Trần Văn Chư – Phụ trách phòng KTKH&HTQT phát biểu
 
Ảnh 7: TS. Huỳnh Ngọc Hào – Phụ trách Phân hiệu phát biểu
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã lắng nghe, ghi nhận, giải đáp một số lý do, vướng mắc và cam kết sẽ có nhiều thay đổi tích cực cũng như các hoạt động mà trường đang và sẽ triển khai, xây dựng trong thời gian tới.
Ảnh 8: TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
TS. Huỳnh Ngọc Hào – Phụ trách Phân hiệu cảm ơn Thầy TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo các phòng đã dành thời gian lắng nghe tâm tư nguyện vọng của toàn thể viên chức người lao động. Thay mặt Phân hiệu, TS. Huỳnh Ngọc Hào chúc Qúy thầy cô Nhà trường sức khỏe và thành đạt, chúc Nhà trường và Phân hiệu không ngừng phát triển,góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tạo được lợi thế trong cạnh tranh và khẳng định thương hiệu, uy tín cao trong xã hội thời gian tới.
Tin bài, ảnh: Phân hiệu MUCE tại Đà Nẵng

 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn