TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐẠT KẾT QUẢ CAO TRONG KỲ THI OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH TOÀN QUỐC NĂM 2023 [ 4/12/ ]
Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc được tổ chức hằng năm bởi Hội Toán học Việt Nam, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam. Kỳ thi Olympic Toán học lần thứ 29 dành cho sinh viên năm 2023 diễn ra từ ngày 02-08/4/2023 tại Đại học sư phạm Huế.
Đây là một sân chơi trí tuệ, bổ ích dành cho các bạn sinh viên yêu toán khắp cả nước. Thông qua kỳ thi, phong trào học toán của sinh viên Đại học, Cao đẳng, Học viện, học sinh THPT được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán cho học sinh, sinh viên trong cả nước. Kỳ thi năm nay đã thu hút 86 trường Đại học, Học viện trong cả nước và 46 trường THPT bao gồm 368 lượt thi môn Đại số, 344 lượt thi môn Giải tích và 380 học sinh khối THPT. Trong khuôn khổ kỳ thi năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động như: tham gia trải nghiệm và học tập về lịch sử, văn hóa địa phương, giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các trường.
Ban lãnh đạo MUCE gặp mặt cổ vũ đội tuyển trước kỳ thi
Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại xây dựng Miền Trung tham gia dự thi với 02 sinh viên thi môn Giải tích và 03 sinh viên thi môn Đại số. Với truyền thống đạt giải cao của đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trong những năm qua, cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, luyện tập chu đáo và ý chí quyết tâm cao, đội tuyển Olympic Toán học năm nay đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ, có 4/5 sinh viên tham gia và đạt giải, cụ thể kết quả như sau:
         Sinh viên Nguyễn Thành Duy - Lớp D20XDK1 - đạt giải Nhì môn Giải tích;
         Sinh viên Ngô Võ Quang Trường - Lớp D21XDK2 - đạt giải Ba môn Giải tích;
         Sinh viên Bùi Thị Kim Cúc - Lớp D19KT1 - đạt giải Khuyến khích môn Đại số;
    Sinh viên Đoàn Vũ Ngọc (Phân hiệu Đà Nẵng) - Lớp D21X1DN- đạt giải Khuyến khích môn Đại số.
Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc chính là cơ hội tốt để mỗi sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung khẳng định bản thân, là cơ hội giao lưu, học hỏi để ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống và quá trình học tập. Thành công của đội tuyển Olympic Toán học sinh viên của Nhà trường là kết quả của sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban Giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và sự chuẩn bị chu đáo trong công tác bồi dưỡng, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu với tinh thần quyết tâm cao của các em sinh viên trong đội tuyển. Kết quả cuộc thi một lần nữa khẳng định thương hiệu của Nhà trường trên sân chơi mang tầm quốc gia.
Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm 2023 tại Đại học Sư phạm Huế
 
Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm 2023 sẵn sàng bước vào kỳ thi.
Tham quan tại Huyền Không Sơn Thượng, thôn Đồng Chầm, xã Hương Hồ, phường Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
               
Tham quan tại Chùa Thiên Mụ (ảnh trái) và Huyền Không Sơn Trung (ảnh phải) tỉnh Thừa Thiên -Huế.
 
Tin bài, ảnh: Ngô Thị Hồng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn