TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI THACO CHU LAI [ 4/4/2 ]
Ngày 28/3/2023, Đoàn công tác Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã đến thăm và làm việc tại THACO Chu Lai. Đón tiếp đoàn có ông Bùi Trần Nhân Trí - Giám đốc Nhân sự THACO Chu Lai.
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những nội dung chuẩn bị cho thỏa thuận hợp tác toàn diện - bền vững về đào tạo nguồn nhân lực; tuyển dụng; hợp tác và chuyển giao công nghệ; tài trợ trang thiết bị cho quá trình thực hành thực tập nghề nghiệp, …
 
MUCE – THACO Chu Lai
Đoàn công tác MUCE tham quan Trường Cao đẳng THACO
Đại diện trường Đại học Xây dụng Miền Trung, Hiệu trưởng - TS Phan Văn Huệ cho biết: việc gặp gỡ và thảo luận về những nội dung chuyên môn trong tương lai hợp tác giữa hai bên kịp thời phục vụ tiến trình mở các ngành đào tạo mới trong năm 2023 của MUCE, là hoạt động cốt lõi trong xây dựng một chương trình đào tạo tiên tiến, bắt kịp xu hướng phát triển nghề nghiệp cũng như tạo được các điểm nhấn riêng, phát huy thế mạnh của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung gắn với thế mạnh phát triển của địa phương và khu vực. Tương lai sẽ mở ra cơ hội việc làm và gia tăng tỷ lệ sinh viên làm đúng ngành sau tốt nghiệp; tạo điều kiện cho trường tiếp cận những công nghệ sản xuất mới, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, đổi mới chương trình giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.  
Tham quan phân xưởng THACO
Ông Bùi Trần Nhân Trí - Giám đốc Nhân sự THACO Chu Lai cho biết: Hiện nay, nhu cầu về nhân sự phục vụ công tác nghiên cứu, thiết kế thiết bị, máy móc và các sản phẩm cơ khí và công nghiệp hỗ trợ là rất lớn. Bên cạnh đó là nhu cầu về đào tạo, đào tạo lại để nâng cao chất lượng kỹ sư, đặc biệt là đội ngũ nhân sự quản lý các đơn vị, bộ phận. Do đó, công ty đã tăng cường hợp tác với các trường đại học nhằm thu hút nhân sự kỹ thuật chất lượng, đáp ứng chiến lược phát triển của Tập đoàn. Ông bày tỏ mong muốn nhà trường và Tập đoàn sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn để cùng phát triển trong thời gian tới.
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn