TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY ĐỢT 1 NĂM 2023 [ 3/2/2 ]
Ngày 26/02/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 184 Tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân khóa 2018 các ngành Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; đại học khoá 2020 hệ liên thông và hệ vừa làm vừa học các ngành Kỹ thuật cấp thoát nước, Kế toán và các sinh viên khóa trước được tốt nghiệp.
Đây là sự kiện đào tạo thường niên quan trọng, tiếp tục ghi dấu một chặng đường giảng dạy, học tập của thầy và trò MUCE. Ngoài các sinh viên tốt nghiệp đúng hạn, Nhà trường rất ghi nhận các sinh viên khoá trước với nỗ lực học tập, rèn luyện cũng đã hoàn thành chương trình đào tạo và được xét tốt nghiệp.
Chúc mừng 184 Tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân nhận bằng trong đợt 1 năm 2023
Tham dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu có TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn; Lãnh đạo các đơn vị; Giáo viên cố vấn học tập lớp có sinh viên tốt nghiệp; sự có mặt đông đủ của các tân Kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp năm 2023 của các Khoa và sự hiện diện của quý phụ huynh, bạn bè.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE vui mừng chứng kiến thành công của các tân Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân khi giờ đây các em đã hội tụ đủ các yếu tố “đức, trí, thể, mỹ” và bản thân các em, gia đình và Nhà trường cùng chung niềm vui niềm tự hào lớn lao này. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Trong thời gian học tập tại Trường, các em đã được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, những kỹ năng cần thiết nhất cho công việc. Tuy nhiên, để phát triển chuyên môn, nâng cao tay nghề, uy tín khoa học, các em cần không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân, nâng cao trí tuệ để đáp ứng những thách thức, yêu cầu phát triển không ngừng của khoa học và nhu cầu cuộc sống. Ban Giám hiệu mong và chúc các em sớm trở thành những công dân giỏi, mong các em tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đàn anh đàn chị, tô thắm thêm thành quả hơn 47 năm Nhà trường đã đạt được. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em, chia sẻ những thành quả trên con đường mới mà các em lựa chọn”.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chúc mừng Tân KTS, KS, CN
Khóa D18 nhập học đầu khoá có 351 sinh viên, qua quá trình phấn đấu trong học tập và rèn luyện, chịu sự sàng lọc kỹ về kiến thức, đến cuối khóa có 206 sinh viên đạt yêu cầu làm đồ án tốt nghiệp và có 184 sinh viên đạt điều kiện tốt nghiệp.
TS. Đào Văn Dương – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, đọc báo cáo Tổng kết toàn khoá học.
Ths. Phạm Trung Nguyên – Phó trưởng phòng QLĐT, công bố quyết định khen thưởng
 TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc
 
TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
Tân cử nhân Phạm Ánh Ngọc – đại diện tân KTS, KS, CN phát biểu cảm tưởng
 
Đại diện Tân KS, KTS, CN tặng hoa cảm ơn Quý thầy cô
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung xin gửi lời chúc mừng đến các tân KTS, KS, CN và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các tân KTS, KS, CN sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Trao bằng tốt nghiệp cho Tân Kỹ sư ngành Kỹ thuật xây dựng
Trao bằng tốt nghiệp cho Tân Kiến trúc sư ngành Kiến trúc
Tin bài: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn