TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2023 TẠI GIA LAI [ 2/13/ ]
Ngày 12/02/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức đoàn công tác tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 diễn ra tại Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP Pleiku) dành cho học sinh THPT tỉnh Gia Lai.
Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp sở giáo dục và đào tạo tại địa phương tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup. Sự kiện được tổ chức nhằm cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023 cho gần 8000 em học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh Gia Lai.
Tại ngày hội, thí sinh và các phụ huynh đã có cơ hội gặp trực tiếp đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của MUCE để trực tiếp trao đổi, chia sẻ và nhận được nhiều thông tin tư vấn cần thiết và hữu hiệu về tuyển sinh của trường.
Học sinh THPT Gia Lai tham quan gian tư vấn MUCE
Đây là cơ hội để MUCE giới thiệu về môi trường đào tạo của mình, cung cấp cho thí sinh những thông tin mới nhất và thiết thực nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023.
Nhân dịp này, đoàn chuyên gia tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp của MUCE cũng đã đến các trường THPT trên địa bàn tỉnh Gia Lai để trực tiếp lắng nghe, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh về thông tin tuyển sinh, các kỳ thi đánh giá năng lực - tư duy, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường, hướng dẫn đăng ký dự thi, xét tuyển, … Tất cả thắc mắc của các bạn đã được các chuyên gia giải đáp một cách chính xác và cặn kẽ nhất.
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 46
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn