TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GẶP MẶT SINH VIÊN ĐẦU NĂM XUÂN QUÝ MÃO 2023 [ 2/8/2 ]
Ngày 08/2/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Buổi gặp mặt toàn thể sinh viên, học viên Nhà trường nhân dịp năm mới Quý Mão 2023. Nhân dịp này Nhà trường tổ chức biểu dương, khen thưởng những sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022-2023; Trao học bổng tài trợ dành cho sinh viên tài năng INAX của Công ty Lixil Việt Nam và học bổng tài trợ, hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đến dự buổi lễ có TS Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, TS Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, các lãnh đạo phòng, khoa, Trung tâm, giáo viên cố vấn, giảng viên cùng toàn thể sinh viên đang học tại trường.
   
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Phát biểu chúc mừng năm mới 2023 tại buổi gặp mặt, TS Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng đã có những chia sẻ, những lời động viên, những lời cam kết đầy trách nhiệm của người đứng đầu để sang năm mới các em có một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất. Thầy cũng thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên trong Nhà trường gửi đến các bạn sinh viên cũng như toàn thể gia đình các em lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng và có một kỳ học mới thành công tốt đẹp.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại buổi gặp mặt sinh viên
Ngoài nội dung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, Nhà trường còn biểu dương, khen thưởng những sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022-2023; Trao học bổng tài trợ dành cho sinh viên tài năng INAX của Công ty Lixil Việt Nam và học bổng tài trợ, hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Khen thưởng sinh viên đạt giải Khuyến Khích kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022 -2023
Khen thưởng sinh viên đạt giải Ba kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022 -2023
Khen thưởng sinh viên đạt giải Nhì kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022 -2023
 
Khen thưởng sinh viên đạt giải Nhất kỳ thi Olympic cấp trường năm học 2022 -2023
Trao 03 suất học bổng tài trợ dành cho sinh viên tài năng INAX của Công ty Lixil Việt Nam
Trao 21 suất Học bổng tài trợ, hỗ trợ Xuân Quý Mão năm 2023 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí vui tươi, hân hoan và ấm áp. Với 47 mùa xuân đầy sức sống, MUCE tin tưởng tập thể giảng viên, viên chức, người lao động cùng với sinh viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, quyết tâm nỗ lực, khắc phục khó khăn, ra sức thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2023 và những năm tiếp theo; đồng tâm, đoàn kết phấn đấu xây dựng trường Đại học Xây dựng Miền Trung trở thành Trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn