TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TRAO TẶNG QUÀ TẾT QUÝ MÃO 2023 [ 1/17/ ]
Những ngày vừa qua, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức nhiều hoạt động trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Sơn Thành Đông - Huyện Tây Hoà, Thôn Liên Trì, Xã Bình Kiến và lưu học sinh Lào đang học tập tại trường nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.
Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết được Ban lãnh đạo MUCE luôn quan tâm với mục đích mong muốn mọi người đều được đón tết đủ đầy, vui vẻ, đầm ấm trong dịp Tết Nguyên đán.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, gặp mặt chúc Tết Xã Bình Kiến và trao quà Tết đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Xuân Quý Mão 2023 của dân tộc, MUCE quyết định chia sẻ những khó khăn, vất vả với 17hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Thành Đông, Huyện Tây Hoà, Thôn Liên Trì và Xã Bình Kiến.
TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng Trường, trao quà Tết đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Thành Đông, Huyện Tây Hoà.
Việc trao quà cho bà con vào dịp cận Tết làm ấm lòng người nhận; là việc làm rất có ý nghĩa, điều này góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.
Cũng nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao tặng quà cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường với mong muốn các em dù xa gia đình vẫn cùng hân hoan đón Tết Việt; bước sang năm mới luôn mạnh khỏe, học tập tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Trao tặng quà cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường
Tin bài: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn