TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THAM GIA CÁC SỰ KIỆN CỦA TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ [ 1/17/ ]
Thực hiện chương trình hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) và Tập đoàn Đèo Cả (Tập đoàn xây dựng uy tín, nhà đầu tư hạ tầng giao thông hàng đầu của Việt Nam), từ ngày 6/1 đến ngày 8/1/2023, tại khu Liên cơ thuộc Ban quản lý dự án cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo (tỉnh Ninh Thuận), Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tham gia Hội thi “Tiếng hát người lao động” mừng xuân Quý Mão và chương trình Gala Dinner “Vì một khát vọng Việt Nam” do Tập đoàn Đèo Cả tổ chức.
Với tinh thần giao lưu học hỏi, gắn kết giữa Nhà trường với Tập Đoàn Đèo Cả, đội văn nghệ Nhà trường đã dàn dựng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng với 5 đội thi đến từ cán bộ nhân viên của Tập đoàn tại các khu vực: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế - Đà Nẵng, Bình Định - Phú Yên - Khánh Hoà, dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo, đã tạo ra một không gian âm nhạc và nghệ thuật độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban Giám khảo, các khách mời và tất cả khán giả có mặt tại hội diễn.
Tại đêm Gala Dinner “Vì một khát vọng Việt Nam”, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung đã tham dự và có buổi gặp gỡ với các lãnh đạo của Tập đoàn nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị, đồng thời cũng đã cổ vũ tinh thần cho đội văn nghệ của Nhà trường tham gia tốt hội thi lần này, đây cũng là dịp để sinh viên Nhà trường tiếp cận với môi trường làm việc của một tập đoàn lớn, được tiếp xúc, trao đổi với các nhà tuyển dụng trong tương lai.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đội văn nghệ
Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 2 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cụ thể như sau:
- Giải nhất trị giá 100 triệu đồng thuộc về 02 đội: Khu vực Bình Định - Phú Yên - Khánh Hoà và Khu vực TP. Hồ Chí Minh
- Giải nhì trị giá 70 triệu đồng thuộc về đội: Khu vực Hà Nội
- Giải ba trị giá 50 triệu đồng thuộc về đội: Cam Lâm – Vĩnh Hảo
- Giải khuyến khích 30 triệu đồng thuộc về 2 đội: Trường ĐHXD Miền Trung và Khu vực Đà Nẵng.
Tin bài, hình ảnh: Trọng Hoài
  
Một số hình ảnh của đội văn nghệ MUCE
  
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn