TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN KHỐI TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2021-2022 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022 - 2023 [ 12/29 ]
Ngày 28/12/2022, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn khối trường học năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Hội nghị có sự tham gia của Ban lãnh đạo MUCE và 06 Chủ tịch Công đoàn cơ sở thuộc Khối Trường học là: Trường ĐH Xây dựng Miền Trung (Trưởng Khối), ĐH Phú Yên, CĐ Công thương Miền Trung, CĐ Nghề Phú Yên, Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên và CĐ Y Tế Phú Yên.
Năm học 2021-2022, hoạt động của các công đoàn cơ sở khối trường học gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, với tinh thần chủ động, quyết tâm cao, các đơn vị trường học đã thay đổi hình thức dạy học trực tiếp bằng trực tuyến ...  Dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động cấp trên, công đoàn các trường học cũng đã triển khai thực hiện tốt các hoạt động công đoàn. Các đơn vị đã chủ động phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua, quan tâm chăm lo, thực hiện kịp thời chế độ chính sách liên quan đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón đại biểu dự Hội nghị.
Đc Lê Sơn Tùng - CTCĐ MUCE, Trưởng Khối CĐ Trường học, thông qua báo cáo kết quả hoạt động của năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023.
   Hội nghị cũng nghe các tham luận của đại diện công đoàn cơ sở các trường về những mô hình, cách làm hay làm sinh động các hoạt động của công đoàn tiêu biểu của Trường ĐH Phú Yên, CĐ Công thương Miền Trung, CĐ Nghề Phú Yên, Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên và CĐ Y Tế Phú Yên.
Đại diện Công đoàn cơ sở trường CĐ Nghề Phú Yên phát biểu tại Hội nghị
 
Đại diện Công đoàn cơ sở trường CĐ Công thương Miền Trung phát biểu tại Hội nghị
 
Đại diện Công đoàn cơ sở trường CĐ Y tế Phú Yên phát biểu tại Hội nghị
Đại diện Công đoàn cơ sở trường ĐH Phú Yên phát biểu tại Hội nghị
 
Đại diện Công đoàn cơ sở Học viện Ngân hàng - PV Phú Yên phát biểu tại Hội nghị
Sau khi thông qua báo cáo kết quả hoạt động của năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023, đại diện 06 Công đoàn cơ sở thuộc Khối Trường học đã thảo luận và nhất trí ký cam kết giao ước thi đua năm học 2022 – 2023.
 CĐ Khối Trường học ký cam kết giao ước thi đua năm học 2022 – 2023
Tin bài: Truyền thông MUCE
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn