TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CHUYÊN NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC VÀ CẦU ĐƯỜNG [ 12/20 ]
Trong 2 ngày 06 và 12/12/2022, Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị và Khoa Cầu đường của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy hai ngành Cấp thoát nước và Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông tại 3 tiểu ban. Tỷ lệ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đạt 100%.
Đồ án tốt nghiệp đại học là thành quả của sự tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, làm đồ án tốt nghiệp và đạt điều kiện bảo vệ trước hội đồng.
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại buổi lễ Bảo vệ ĐATN kỹ sư Cầu đường
 
 
Ban lãnh đạo MUCE tại Hội đồng bảo vệ ĐATN kỹ sư Cấp thoát nước
Mặc dù trải qua 2 năm dịch Covid-19 nhưng hầu hết các sinh viên đều đạt kết quả rất tốt nhờ nhiều tháng miệt mài làm việc chăm chỉ dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy/cô. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy trong sự nghiệp trồng người. Rút kinh nghiệm từ các khóa đào tạo trước, sinh viên đã có nhiều tiến bộ trong cách trình bày đồ án cũng như khả năng trả lời các câu hỏi của Hội đồng bảo vệ. Chất lượng đồ án của sinh viên ngày càng được tăng lên rõ rệt. Các Hội đồng bảo vệ đã làm việc khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đồ án của mình.
Nhiều năm nay, Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên MUCE luôn có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp địa phương tham gia cùng nhà trường. Để giúp các sinh viên có góc nhìn về hướng nghiệp, giúp các em hiểu được mô hình hoạt động cũng như sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh, năm nay doanh nghiệp có sự đổi mới như đặt mô phỏng và sản phẩm demo giúp các em được tiếp cận trực tiếp để cảm nhận tốt hơn, định hướng nghề và chọn nghề phù hợp nhất.
Ông Nguyễn Văn Đông - Trưởng phòng thiết kế giao thông, Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Hoàng Long thuộc Tập đoàn Đèo Cả, chia sẻ với sinh viên trước buổi bảo vệ.
Tiểu ban chấm bảo vệ tốt nghiệp phần Cầu chụp ảnh kỉ niệm với sinh viên
 
Sinh viên Cấp thoát nước bảo vệ ĐATN tại tiểu ban
 
Sinh viên Cầu đường bảo vệ ĐATN tại tiểu ban
    Có thể nói rằng, thành công của các bạn hôm nay là kết quả của cả một quá trình học tập và rèn luyện tại trường, nó sẽ là hành trang các bạn mang theo trong công việc và cuộc sống. Hy vọng với kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại MUCE, các tân kỹ sư sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình vì sự phồn thịnh của quê hương, đất nước; mong các tân kỹ sư hãy tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để có một tương lai tươi sáng cho chính bản thân mình, cho gia đình và cộng đồng. Bên cạnh đó MUCE luôn chào đón các bạn quay lại trường tiếp tục tham gia học tập và nghiên cứu ở bậc học cao hơn.
Hội đồng chụp ảnh kỉ niệm cùng sinh viên
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn