TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG NIÊN KHOÁ C04 (2004-2007) [ 9/13/ ]
Tiếp lửa truyền thống, sau 15 năm tốt nghiệp và rời xa mái trường MUCE, trong niềm vui hân hoan và xúc động, Khoá C04 (2004-2007) đã tổ chức gặp gỡ để hội ngộ, ôn lại kỷ niệm sau 15 năm ra trường và tri ân thầy cô vào ngày 10/9/2022 tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Hội khoá lần đầu tiên được tổ chức nên có rất đông các thầy cô giáo chủ nhiệm, giảng dạy các lớp tham gia cùng chia vui với gần 200 bạn cựu sinh viên C04 đang công tác ở khắp các tỉnh thành trong cả nước trở về hội ngộ.
Tham dự Hội khóa có các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường giai đoạn 2004-2007, Ban Giám hiệu đương nhiệm, lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa chuyên môn và các thầy cô giáo đã từng giảng dạy, chủ nhiệm các lớp khóa C04 ngày ấy.
Tập thể khóa C04 gồm 9 tập thể lớp (6 lớp Ngành kỹ Xây dựng, 2 lớp Kế toán và 1 lớp Ngành Kỹ thuật Cấp thoát nước). C04 là một trong những khóa học xuất sắc của Nhà trường và đến nay đã có rất nhiều bạn thành đạt trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Dịp Hội khóa lần này có gần 200 bạn tham gia, có một số bạn từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương ra, một số bạn từ Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam vào, một số bạn từ Gia Lai, Đắc Lắc, Kon Tum xuống… các lớp đều có các bạn đại diện tham gia, đã chuẩn bị và tạo sự lan tỏa tích cực, cho dịp kỷ niệm 15 năm. Ngày hôm nay, rất nhiều bạn ở xa, nhưng đã thu xếp công việc để về tham dự; có nhiều bạn tha thiết về, nhưng có nhiều lý do khách quan nên không về được, mong rằng những lần gặp mặt trong những năm tới, các bạn có thể về tham dự đông vui hơn.
Cựu sinh viên C04 chụp ảnh kỉ niệm với Thầy cô tại cơ sở A
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào mừng Hội khoá C04
Nhân dịp này, Khoá C04 trao tặng 51 triệu đồng cho Học bổng sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường, Bạn Lê Tấn Trọng (C04CN), trưởng ban liên lạc cựu sinh viên khoá C04, xúc động chia sẻ “Hôm nay chúng em cùng về lại Trường và được nhìn thấy ngôi trường khoác lên một diện mạo mới: khang trang hơn, đàng hoàng hơn, to đẹp hơn; nhớ lại thời gian chúng em đi học, phần nhiều là các dãy nhà cấp 4, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn… và khi chứng kiến sự phát triển đó, chúng em đều rất tự hào và hạnh phúc. Và đặc biệt, trong ngày trở về chúng em được đón nhận, rất nhiều tình cảm của quý thầy cô cho chúng em thấy ấm áp như trở về nhà”.
Bạn Lê Tấn Trọng (C04CN), đại diện cựu sinh viên khoá C04 trao tặng Học bổng SV nghèo vượt khó
Nguyễn Văn Hùng (C04X5) xúc động chia sẻ “Hôm nay sau 15 năm về lại trường được gặp lại quý Thầy cô, chúng em đều rất vui mừng, phấn khởi khi gặp ai cũng rạng ngời niềm vui và hạnh phúc. Xin được thay mặt cho các bạn khóa C04 trân trọng kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc cao quý của mình. Và cũng xin được chân thành cảm ơn, các bạn trong Ban liên lạc của Khóa, các bạn đã hết sức nhiệt tình, trách nhiệm đã dày công chuẩn bị, giúp chúng ta có được cuộc gặp 15 năm ngày trở về, đầy ý nghĩa này”.
Ban đại diện C04 tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu giai đoạn 2004 -2007 và Ban Giám hiệu đương nhiệm.
Mong rằng sau cuộc gặp hôm nay, tất cả chúng ta, những cựu sinh viên C04 sẽ thường xuyên liên lạc, đoàn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Cùng nhau xây dựng tập thể khóa, ngày càng vững mạnh, ngày càng phát triển. Để rồi sau 20 năm, 30 năm và lâu hơn nữa, mỗi khi trở về chúng ta đều được sống, trong vòng tay yêu thương chờ đón của thầy cô của bạn bè.
Hội khóa đầu tiên của Khóa C04 kỉ niệm 15 năm ra trường đã để lại ấn tượng, tình cảm sâu sắc với các thầy cô, bạn bè. Đây là nhịp cầu nối để các bạn được tri ân thầy cô, được chia sẻ, gắn kết với nhau nhiều hơn nữa trong cuộc sống và cả trong công việc, để tình thầy trò, tình bạn thời thanh xuân ngày càng thắm đượm, bền lâu, ngày càng phát triển!
Nhà trường xin cảm ơn các anh chị! Chúc các anh chị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
Truyền thông MUCE
 
Một số hình ảnh
 
 
 
 
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn