TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN KIỂM TRA KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2022 [ 7/4/2 ]

 Ngày 27/06/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức buổi tập huấn công tác kiểm tra thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 tỉnh Phú Yên. Nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) về công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông sắp tới.

Trường Đại học Xây dựng Miền Trung luôn coi việc tham gia theo sự điều động của Bộ GD&ĐT vào công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp hàng năm là hoạt động quan trọng trọng tâm trong công tác của Trường bởi đây không chỉ là việc nội bộ của Trường mà còn là nhiệm vụ quốc gia. Với nhận thức như vậy, để chuẩn bị hành trang cho đội ngũ cán bộ tham gia đoàn kiểm tra, nhà trường chú trọng công tác tập huấn nghiệp vụ nhằm trang bị cho đội ngũ kiểm tra đầy đủ kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm khi tham gia đoàn kiểm tra kỳ thi.
 Ths. Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, chủ trì kỳ tập huấn
Thông qua tài liệu mô phỏng nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, Ths. Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đã hướng dẫn chi tiết về nội dung, cách thức tiến hành các bước kiểm tra, cụ thể với 03 quy trình chính: Chuẩn bị, tiến hành và kết thúc. Đây là một hướng dẫn rất quan trọng để đảm bảo các cán bộ trong công tác kiểm tra coi thi, chấm thi nắm chắc được các thủ tục quan trọng, đồng thời nâng cao tính chính xác trong việc thực hiện công tác kiểm tra. Bên cạnh đó, những tình huống thực tế thường gặp trong các kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 cũng được chia sẻ, nhằm giúp các cán bộ tham gia công tác kiểm tra coi thi có những phương án giải quyết phù hợp và đúng quy định.
Các thành viên đoàn kiểm tra quan sát các tình huống kiểm tra được mô phỏng từ thực tế
Kết thúc kỳ tập huấn công tác kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, các thành viên chính thức và dự phòng của đoàn kiểm tra thi của MUCE đã thực hiện nghiêm túc và đầy đủ bài kiểm tra đánh giá sau tập huấn nhằm để đảm bảo việc nắm chắc các quy định kiểm tra coi thi THPT năm 2022.
 Toàn bộ thành viên thực hiện đầy đủ và nghiêm túc bài kiểm tra đánh giá sau khi kết thúc tập huấn
Thông qua buổi tập huấn, các cán bộ, giảng viên đã được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để nắm chắc các kiến thức và kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong công tác chuyên môn cần thiết góp phần vào sự thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 sắp tới.
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 21
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn