TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP - THỜI KHẮC Ý NGHĨA CỦA 289 THẠC SĨ, KIẾN TRÚC SƯ, KỸ SƯ, CỬ NHÂN CÁC KHOÁ. [ 4/4/2 ]
Ngày 02/04/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 289 thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân các khoá.
Đây là sự kiện đào tạo thường niên quan trọng, tiếp tục ghi dấu một chặng đường giảng dạy, học tập của thầy và trò MUCE, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, Thầy và trò Trường Đại học Xây dựng Miền Trung vẫn hoàn thành Chương trình đào tạo là nổ lực đáng ghi nhận. Ngoài các sinh viên tốt nghiệp đúng hạn, Nhà trường rất ghi nhận các sinh viên khoá trước với nỗ lực học tập, rèn luyện cũng đã hoàn thành chương trình đào tạo và được xét tốt nghiệp.
Tham dự Lễ tốt nghiệp, bên cạnh sự góp mặt của Chủ tịch Hội đồng trường và Ban Giám hiệu nhà trường, cùng các thầy cô là Trưởng/Phó các khoa, Viện và Phòng ban, đặc biệt còn có sự góp mặt của đông đảo phụ huynh, người thân và bạn bè của các Tân khoa.
Buổi lễ đong đầy cảm xúc và là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập của các tân khoa cho thành công hôm nay.
Xin chúc mừng các Tân khoa của MUCE đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng lẫn những kinh nghiệm mà MUCE đã trao, MUCE xin chúc các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới.
Đại diện Tân khoa các ngành học tặng hoa tri ân thầy cô
Khen thưởng Tân khoa có thành tích xuất sắc
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn