TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GẶP MẶT ĐẦU NĂM XUÂN NHÂM DẦN 2022 [ 2/15/ ]
Ngày 14/02/2022, (tức 14 tháng Giêng, Nhâm Dần), Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) hân hoan chào đón sinh viên quay trở lại học tập trực tiếp sau một thời gian dài phải dạy và học online do Covid-19. Nhân dịp này MUCE cũng tổ chức khai xuân tại hội trường B nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022.
 
Ban lãnh đạo MUCE chào đón sinh viên đến trường học trực tiếp
Để đảm bảo phòng chống dịch, MUCE yêu cầu sinh viên tuân thủ các hướng dẫn về chống dịch của cơ quan chức năng và bộ phận y tế của trường trong suốt quá trình học tập. Sau thời gian dài học trực tuyến, lo ngại sinh viên có những thắc mắc liên quan tới các phòng, ban chức năng hay sinh viên năm nhất chưa từng đặt chân vào khuôn viên, Đoàn Thanh niên MUCE còn tổ chức tiếp đón và hướng dẫn trực tiếp để các em hình dung rõ hơn về vị trí phòng, ban cùng các địa điểm mới trong trường.
 
Lớp học trực tiếp tại giảng đường MUCE sáng ngày 14/02/2022
Sau khi phát động hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Dần năm 2022 tạị khuôn viên MUCE; trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, toàn thể MUCE đã có buổi gặp mặt đầu xuân. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về. Chương trình gặp mặt đầu năm diễn ra trong bối cảnh dịch Covid -19 vẫn còn phức tạp trong trạng thái bình thường mới nên để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các đại biểu đã nghiêm túc thực hiện 5K phòng dịch Covid-19.
Phát động hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
Ban lãnh đạo MUCE mở rượu khai xuân
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, đại diện ban lãnh đạo MUCE gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ chủ chốt và người lao động đã nỗ lực, đồng lòng vượt qua một năm 2021 đầy biến động, khó khăn và về đích thành công, đồng thời chia sẻ, động viên và chúc mừng những thắng lợi trên các lĩnh vực trong năm 2021 mà tập thể MUCE đã đạt được và kỳ vọng vào những đóng góp, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao năm 2022.
MUCE chúc mừng 2 tân Tiến sĩ
Niềm vui với phong bao lì xì may mắn
Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên trước khi bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới với hi vọng toàn thể MUCE một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành, may mắn, nhiều thắng lợi mới, thực hiện nghiêm túc và thành công nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch tốt vừa đảm bảo hoạt động giảng dạy. Đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.
Một số hình ảnh khác:
Sinh viên năm nhất D21 lần đầu tiên đến trường
Phỏng vấn sinh viên năm nhất D21 đến trường học trực tiếp
Tết trồng cây
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn