TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT NHÂM DẦN 2022 [ 1/27/ ]

 Những ngày vừa qua, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức nhiều hoạt độngtrao tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Kiến và lưu học sinh Lào đang học tập tại trường nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết được Ban lãnh đạo MUCEluôn quan tâm với mục đích mong muốn mọi người đều được đón tết đủ đầy, vui vẻ, đầm ấmtrong dịp tết nguyên đán.
Ngày 22/02/2022, thăm, chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ảnh (Mẹ do MUCE phụng dưỡng) là hoạt động đầu tiên trong chương trình trao tặng quà Tết Nhâm Dần của Ban lãnh đạo MUCE.
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền xuân Nhâm Dần 2022 của dân tộc, MUCE quyết định chia sẻ những khó khăn, vất vả với các hộ nghèo của xã Bình Kiến, trích 07 triệu đồng trao tặng cho 7 hộ gia đình nghèo trên địa bàn với định mức 1 triệu đồng/ 1 hộ nghèo.Việc trao quà cho bà con vào dịp cận Tết làm ấm lòng người nhận; là việc làm rất có ý nghĩa, điều này góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.
Tặng quà cho 07 hộ nghèo của xã Bình Kiến
 Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo đã trao tặng quà cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường với mong muốn các em dù xa gia đình vẫn cùng hân hoan đón Tết Việt; bước sang năm mới luôn mạnh khỏe, học tập tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Trao quà Tết cho lưu học sinh Lào đang theo học tại MUCE
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, tặng quà cho UBND xã Bình Kiến, nơi MUCE đóng chân
Tin, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn