TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP TRỰC TUYẾN CỦA KHOA CẦU ĐƯỜNG VÀ KHOA KINH TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 8/19/ ]
Ngày 16 - 18/08/2021, Khoa Cầu đường, Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đồng thời khai mạc Lễ Bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến cho 114 sinh viên Khóa D16CD, D17KX, D17QX và các sinh viên khóa trước. Kết quả 100% sinh viên bảo vệ thành công đồán tốt nghiệp.
Trong tình trạng căng thẳng của đợt tái bùng dịch COVID-19, Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên Khóa D16CD, Khóa D17KX, D17QX của MUCE buộc phải chuyển đổi sang hình thức trực tuyến, đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp đúng kế hoạch đào tạo.
PGS.TS.KTS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE,  phát biểu Khai mạcLễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng.
Hình thức tổ chức bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến khá đơn giản. Giảng viên và sinh viên có thể tương tác trực tuyến giống như trực tiếp bên ngoài. Sinh viên có thể chiếu slide, hình minh họa như trên thực tế. Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp chấm điểm online và công bố kết quả ngay.
Phần mềm hỗ trợ truyền hình trực tuyến các buổi bảo vệ bảo đảm độ an toàn, bảo mật, chất lượng về âm thanh, hình ảnh kết nối tới tất cả các cá nhân tham gia.
TS. Phan Văn Huệ, Phó hiệu trưởng MUCE,  phát biểu Khai mạcLễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khoa Cầu đường
Đặc biệt, diễn biến của buổi bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến được ghi hình, ghi âm đầy đủ và lưu trữ.
Năm nay, Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp được chia làm 3 tiểu ban ở 3 ngành học, cùng khởi động song song. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong chặng đường về đích do ảnh hưởng dịch bệnh, song thầy và trò MUCE đã có một mùa bảo vệ tốt nghiệp sôi nổi, với nhiều công trình thú vị, thích ứng nhanh với tình hình thực tế của địa phương và  mang tính ứng dụng cao.
Đồ án tốt nghiệp Thiết kế cầu của Sv Huỳnh Đức Lương có minh họa những chuyến xe nghĩa tình đưa người dân từ Tp Hồ Chí Minh về quê nhà an toàn phòng chống Covid -19.
 
Đồ án tốt nghiệp của du học sinh Lào SAYKERYACHONTOUR Chanthavong – Chuyên ngành Kinh tế xây dựng
PGS. TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE cho biết: “Có thể thấy, dịch COVID-19 đã tạo áp lực nhưng cũng vô tình tạo cơ hội và động lực để ngành giáo dục đào tạo nói chung và MUCE nói riêng phát triển; việc thích ứng, áp dụng phương thức dạy học trực tuyến và thực hiện chuyển đổi số hơn bao giờ hết được Nhà trường tập trung nghiên cứu và áp dụng. Thực tế đã chứng minh chuyển đổi số trong giáo dục không chỉ giúp thay đổi phương pháp dạy và học mà nó tạo ra sự thích ứng nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, giúp cho thầy và trò phát huy được tối đa khả năng tư duy, sáng tạo, chủ động”.
Tin bài: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn