TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GIAO LƯU & KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG VÀ TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ [ 3/18/ ]
Ngày 17/3/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) phối hợp với Tập đoàn Đèo Cả (Tập đoàn xây dựng uy tín, nhà đầu tư hạ tầng giao thông hàng đầu của Việt Nam) tổ chức thành công Chương trình Giao lưu - Hợp tác chiến lược trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, với chủ đề “Khát vọng - Dấn thân – Chia sẻ”.
Nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác cùng những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, công nghệ trong khuôn khổ các nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu, nghiên cứu, hỗ trợ sinh viên, thực tập sinh và sinh viên đã tốt nghiệp. MUCE và Tập đoàn  Đèo Cả(DEOCA GROUP) thông qua hoạt động hợp tác giữa hai bên vì mục tiêu chung và vì cộng đồng; thiết lập hợp tác lâu dài trong lĩnh vực đào tạo và trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực; thông qua ký kết hợp tác, sinh viên có điều kiện tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc khi tốt nghiệp. Điều này cũng giúp doanh nghiệp khi tuyển dụng và sử dụng lao động không phải tốn kèm thời gian, tiền bạc đào tạo bổ sung, đào tạo lại, đồng thời cũng giúp cho nhà trường có được chương trình đào tạo sát với thực tế.
P1070611.JPG
MUCE – DEOCA GROUP họp bàn nội dung hợp tác
 
Tham dự chương trình, đơn vị đối tác Tập đoàn Đèo Cả gồm có:
-          Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đèo Cả
-          Ông Nguyễn Tấn Đông – Tổng GĐ
-          Ông Trần Văn Thế - Phó Chủ tịch HĐQT
-          Ông Nguyễn Văn Sáng – Phó Tổng Giám đốc
Tới dự chương trình Giao lưu & Hợp tác, MUCE hân hạnh chào đón lãnh đạo các sở: Sở Xây dựng Phú Yên, Sở GTVT Phú Yên,…cùng với sự tham gia của các vị khách mời: trường ĐH Phú Yên, Cao đẳng Công Thương Miền Trung, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên, các tổ chức, cơ quan truyền thông …
Ngoài ra còn có sự hiện diện của đại diện Công ty VSL Việt Nam, HD Group và các doanh nghiệp trong tỉnh, giảng viên và sinh viên các ngành của MUCE
P1070720.JPG
Ông Đào Tấn Lộc - Nguyên UVBCH TW Đảng, nguyên Bí thư tỉnh ủy Phú Yên chia sẻ về quá trình phát triển của MUCE & DEOCA GROUP
 
P1070633.JPG
Đại biểu là lãnh đạo MUCE qua các thời kỳ
Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, đề cao nội dung, mục đích và ý nghĩa của việc ký kết hợp tác giữa nhà trường và Tập đoàn Đèo Cả. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với hoạt động giáo dục – đào tạo luôn là công tác đặc biệt quan trọng của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của MUCE. Đồng thời việc tổ chức tọa đàm với đối tác là cơ hội quý để sinh viên được tiếp xúc, trao đổi với các nhà tuyển dụng trong tương lai, được truyền cảm hứng khát vọng từ những thế hệ đi trước đã lao động tích cực, sáng tạo để thành công; hiểu được nhu cầu mà thị trường lao động xã hội đang cần, từ đó định hướng cho bản thân về quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc sau này.
P1070698.JPG
PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE phát biểu khai mạc chương trình
Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã thảo luận, chia sẻ, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.
Phát biểu tại chương trình, Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đèo Cả cũng khẳng định đây là một trong những định hướng hợp tác quan trọng nhằm đưa những kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong suốt quá trình phát triển của tập đoàn góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nước nhà. Ông tin tưởng vào sự thành công của quan hệ hợp tác giữa hai bên và MUCE sẽ trở thành địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước.
P1070784.JPG
Ký kết hợp tác MUCE – DEOCA GROUP
Nhân dịp này Tập đoàn Đèo Cả trao tài trợ cho quỹ khuyến học sinh viên MUCE
P1070801.JPG
Trao tặng Quỹ khuyến học sinh viên MUCE
 Tọa đàm “Khát vọng - Dấn thân – Chia sẻ
Sau Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Đèo Cả cùng tham gia Tọa đàm và giới thiệu với sinh viên MUCE những kinh nghiệm nghề nghiệp đang hoạt động, các nhu cầu đặt ra khi tuyển dụng sinh viên mới ra trường và chia sẻ những phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học giúp sinh viên có sự chuẩn bị cần thiết cho quá trình hành nghề sau này.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Đèo Cả tham gia tọa đàm
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung hiện đang tích cực triển khai nhiều hoạt động đa dạng cho sinh viên, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp. Thông qua các Thỏa thuận của hợp tác này, MUCE sẽ đồng hành cùng DEOCA GROUP mở rộng mạng lưới gắn kết hơn nữa với các tổ chức, doanh nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với các cá nhân xuất sắc trong hoạt động nghề nghiệp, giao lưu học hỏi giữa giảng viên và các chuyên gia, tăng cường cơ hội cho sinh viên tiếp cận thực tế tại các công trình lớn của Tập đoàn Đèo Cả...củng cố vững chắc động cơ học tập, rèn luyện của sinh viên.
P1070845.JPG
Nghi thức gắn Logo DEOCA GROUP trên bảng các đối tác của MUCE
P1070890.JPG
Trồng cây lưu niệm trong khuôn viên MUCE
 
P1070861.JPG
Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm
 
Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng sự kiện:
P1070655.JPG
P1070659.JPG
 
P1070852.JPG
Tinh thần nhiệt huyết đậm chất văn hóa của Tập đoàn Đèo Cả
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 127
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn