TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
PHỤ NỮ TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI – NÉT ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM [ 3/8/2 ]
 
Nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam cũng như khơi dậy niềm tự hào, phát huy giữ gìn di sản văn hóa dân tộc, BCH Công đoàn trường phát động phong trào “Tuần lễ Áo dài” của Hội LHPN tỉnh Phú Yên đến viên chức và người lao động trong nhà trường. Các chị em rất hồ hởi, phấn khởi khi tham gia hoạt động này. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thu hút nhiều chị em tham gia.
Sự đa dạng về hình thức và màu sắc, chất liệu của Áo dài
Áo dài là một loại trang phục được cách tân từ áo ngũ thân lập lĩnh(cổ đứng) của Việt Nam trong thời kỳ Tây hóa, còn gọi là áo tân thời. Áo dài mặc với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và hiện nay áo dài thường được biết đến là trang phục nữ. (Theo Wikipedia)
Mặc áo dài khi tham gia các sự kiện quan trọng cũng sẽ góp phần tô điểm màu sắc cho các chương trình cũng như tôn vinh lên vẻ đẹp thướt tha của người phụ nữ Việt Nam
Một góc đẹp của sân trường
Phụ nữ cả nước nói chung và phụ nữ trường ĐHXD Miền Trung nói riêng luôn tâm huyết, tận tâm với nghề. Các chị em vừa tham gia công tác ở trường vừa chăm lo cho gia đình nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có chị đạt danh hiệu phụ nữ giỏi tiêu biểu nhiều năm liền. Dù ở bất kỳ cương vị nào, các chị em vẫn luôn làm tốt vai trò của mình. Hình ảnh phụ nữ trong trang phục áo dài khi làm việc càng tôn thêm nét đẹp và tăng tính văn hóa dân tộc trong lao động hàng ngày.  
Cùng trao đổi công việc
Chị em thư ký các khoa, luôn nhiệt tình hỗ trợ sinh viên
Giảng viên khoa Xây dựng trong 1 tiết giảng tại lớp
Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910-8/3/2021) xin chúc các chị em trường ĐH Xây dựng Miền Trung luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.
Một số hình ảnh khác
                                                            Cùng nhau tạo dáng với áo dài
Chị em khoe sắc bên hoa
Những nụ cười tỏa nắng
                                                                                    Tin, ảnh: Chu Thị Hải Vinh          
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 29
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn