TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 [ 11/25 ]
Sáng ngày 20/11/2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã trang trọng tổ chức buổi tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11;  đồng thời biểu dương, khen thưởng viên chức, người lao động đạt thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020.
Trong phát biểu chào mừng, PGS.TS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi Nhà trường được đón nhận nhiều lời chúc mừng, thăm hỏi của Bộ Xây dựng, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Phú Yên và các thế hệ người học của MUCE.
PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng MUCE đọc diễn văn Hiến chương Ngày nhà giáo
Đến thăm và chúc mừng Lễ Hiến Chương MUCE, đồng chí Trần Hữu Thế - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên có lời khen dành cho công tác tuyển sinh năm học mới  đồng thời chúc mừng Nhà trường được Bộ GD&ĐT phê duyệt mở đào tạo 2 ngành mới là Công nghệ thông tin và Kiến trúc nội thất. Ông hi vọng Nhà trường cũng nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ thẩm định mở thêm 2 ngành đào tạo mới là Quản trị kinh doanh và Quản lý đô thị - Công trình để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của Phú Yên và khu vực.
Đ/c Trần Hữu Thế - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên chúc mừng MUCE
Đại diện sinh viên các chuyên ngành tặng hoa tri ân Thầy cô
 

 
Ban lãnh đạo MUCE chụp ảnh với các nhà giáo lão thành
Ban lãnh đạo MUCE tặng hoa tri ân các thế hệ nguyên lãnh đạo trường qua các thời kỳ
Nhân dịp này Nhà trường cũng đã khen thưởng và tặng hoa cho 4 Giảng viên của Nhà trường đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ; đồng thời, vinh danh và biểu dương các tập thể, nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm vừa qua.
 
Ban lãnh đạo MUCE tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ năm 2020
 
Chúc mừng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng giai đoạn 2016 – 2018 (Bộ Xây dựng)
Chúc mừng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc
Chúc mừng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019 – 2020
Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” (Bộ Giáo dục đào tạo)
Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng giấy khen cho các công đoàn viên xuất sắc
Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao tặng giấy khen cho các tổ công đoàn xuất sắc
Khen thưởng điển hình tiên tiến 5 năm giai đoạn 2015 – 2020 
Nhằm kịp thời động viên các em sinh viên đang học tập tại trường có gia đình và người thân chịu ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh Miền Trung vào tháng 10. Nhà trường có một phần quà mang tính động viên, mong các em vượt qua khó khăn tích cực học tập, rèn luyện.
 
Ban lãnh đạo MUCE tặng quà cho các sinh viên có gia đình chịu ảnh hưởng lũ lụt
Trong phát biểu cảm ơn của hiệu trưởng Nguyễn Vũ Phương có nhấn mạnh rằng: Thành tích của Nhà trường ngày hôm nay có đóng góp không nhỏ, trực tiếp hay gián tiếp, của các thế hệ nhà giáo và cán bộ viên chức lão thành của Trường. Cũng không thể không kể đến đóng góp đầy ý nghĩa của nhiều thế hệ sinh viên đối với toàn bộ quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Bộ Xây dựng và sự hỗ trợ từ UBND tỉnh Phú Yên, các Ban, Ngành đoàn thể; với tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới của cán bộ, giảng viên, trước hết là các đồng chí lãnh đạo, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhất định sẽ phát triển vững mạnh, đến năm 2030 trở thành trường đại học kỹ thuật đa ngành, định hướng ứng dụng có uy tín trong lĩnh vực xây dựng.
Với truyền thống và kinh nghiệm đã tích luỹ được qua 45 năm xây dựng và trưởng thành; với quyết tâm chính trị, với một đội ngũ giảng viên đông đảo gồm nhiều thế hệ có trình độ chuyên môn và bản lĩnh vững vàng, tâm huyết, nhất định MUCE sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những đóng góp lớn hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng;nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, lấy đổi mới nội dung và phương pháp dạy học làm đột phá để nâng cao chất lượng đào tạo, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Yên, các tỉnh trong khu vực và cả nước.
Một số hình ảnh:
Văn nghệ chào mừng 20.11
Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên thăm chúc MUCE
Thành ủy Tuy Hòa và Sở Xây dựng Phú Yên tặng hoa chúc mừng 20.11
Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen - Chi nhánh Phú Yên
Đài Phát thanh và truyền hình Phú Yên PTP chúc mừng MUCE
Tin bài: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn