TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC NGHIỆM THU SÁNG KIẾN CẢI TIẾN “MÔ HÌNH CẤU TẠO KHUNG CỐT THÉP NHÀ DÂN DỤNG 2 TẦNG, 2 NHỊP” CẤP TRƯỜNG [ 4/7/2 ]

Ngày 27/3/2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức nghiệm thu sáng kiến cải tiến “Mô hình cấu tạo khung cốt thép nhà dân dụng 2 tầng, 2 nhịp”do Ths. Nguyễn Bá Sáu làm chủ nhiệm và ThS. Nguyễn Minh Tuấn Anh (khoa Xây dựng) tham gia. Thầy PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng nhà trường dự và là Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.   

Sản phẩm của SKCT là mô hình cốt thép phục vụ giảng dạy cho các học phần kết cấu thép của Khoa Xây dựng (đặt hàng) và Khoa cầu đường. Tại buổi nghiệm thu, SKCT đã được các thành viên trong Hội đồng đóng góp ý kiến và đánh giá cao về nội dung cũng như ý nghĩa thực tế của sáng kiến trong công tác giảng dạy của trường. Hội đồng đồng ý nghiệm thu sáng kiến cải tiến kết quả đạt loại xuất sắc. Chủ tịch Hội đồng cũng đề nghị các nhóm tác giả tiếp thu, chỉnh sửa theo ý kiến góp ý của các thành viên trong Hội đồng. Sau khi chỉnh sửa xong, nhóm tác giả hoàn thiện gửi về Phòng Khoa học và HTQT theo đúng thời gian quy định.
Sau buổi nghiệm thu, thầy Hiệu trưởng cũng đề nghị các GV Trung tâm Đào tạo nghề và Ứng dụng và khoa Xây dựng mạnh dạn hợp tác, phát huy và đề xuất thêm nhiều nhiệm vụ SKCT để tạo ra nhiều mô hình phục vụ trong giảng dạy cho Nhà trường trong thời gian sắp tới.
 
Một số hình ảnh tại hội đồng nghiệm thu
Đại diện phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế đọc quyết định nghiệm thu

Các thành viên hội đồng đóng góp ý kiến tại mô hình
Tin bài, ảnh: Công Bằng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn