TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY CHO TÂN KỸ SƯ KHÓA D15KX, D15QX [ 12/17 ]
Sáng ngày 14/12/2019, tại Hội trường B1, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 91 tân Kỹ sư khóa D15KX (ngành Kinh tế Xây dựng), D15QX (ngành Quản lý Xây dựng).
Quang cảnh buổi lễ
Tham dự buổi lễ có PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của 91 tân kỹ sư cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.
PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi Lễ
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương nhiệt liệt chúc mừng 91 tân kỹ sư vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay và có lời nhắn nhủ tới các tân kỹ sư: “Trải qua hơn 4 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. Từ nay, hy vọng các em sẽ tiếp tục bay cao, bay xa hơn nữa để đạt đến những cột mốc cao hơn, vinh quang hơn phía trước". Thầy Hiệu trưởng hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế xây dựng, quản lý xây dựng tại các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước.
Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân kỹ sư, sinh viên Phan Ngọc Đương đã phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi Lễ. Nhân dịp này, đại diện các tân kỹ sư đã gửi tặng những bó hoa tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường, quý Thầy Cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng miệt mài học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Sinh viên Phan Ngọc Đương thay mặt cho các tân kỹ sư phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng tại buổi Lễ tốt nghiệp
Đại diện các tân kỹ sư gửi tặng những bó hoa tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường và quý Thầy Cô giáo
Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân kỹ sư chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE). Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân thành đạt trong tương lai. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.
PGS.TS. KTS Nguyễn Vũ Phương trao giấy khen cho các tân kỹ sư có kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi
TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư
Một số hình ảnh:
Ban giám hiệu Nhà trường và quý thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân kỹ sư
Tin bài, ảnh: Đức Tâm
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 31
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn