TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
SÔI NỔI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 - 2020 [ 8/26/ ]
Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 19/8/2019, tân sinh viên đại học Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) nô nức đến trường làm thủ tục nhập học
Ngay từ đầu giờ sáng, rất đông tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại MUCE để làm thủ tục nhập học. Các tân sinh viên dù có đôi chút ngại ngùng, bỡ ngỡ trong lần đầu bước vào giảng đường đại học, bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới, nhưng tất cả đều tràn đầy háo hức với sự tự tin của tuổi trẻ.
Lãnh đạo nhà trường, các đơn vị chức năng, các tổ chức đoàn hội, các thầy giáo, cô giáo tận tình đón tiếp, chỉ dẫn cho sinh viên và người nhà trong việc hoàn thành thủ tục nhập học, đăng ký, ổn định nơi ăn ở. Nhà trường đã dành gần 100 chỗ ở ký túc xá cho các tân sinh viên. Những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhà trường tạo điều kiện vào ở ký túc xá và có nhiều hình thức hỗ trợ, giúp các em yên tâm học tập.
Phụ huynh đưa con em đến trường làm thủ tục nhập học
Phụ huynh của tân sinh viên Nguyễn Hoài Minh,đến từ Huyện Sông Hinh, sau khi đăng ký chỗ ở ký túc xá cho con trai xong vui mừng bày tỏ: "Mấy hôm nay tôi có chút lo lắng vì sợ cháu sống xa nhà và không biết chỗ ăn ở như thế nào. Nhưng hôm nay đến đây, thấy trường rộng đẹp, ký túc xá tiện nghi, đầy đủ nên tôi hoàn toàn yên tâm".
 
 Cả gia đình cùng đến trường làm thủ tục nhập học
 
Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các bạn tân sinh viên bắt đầu tham gia "Tuần sinh hoạt công dân” do nhà trường tổ chức tại Hội trường Nhà Văn Hóa Lao động Tỉnh Phú Yên. Tại đây các bạn đãgặp mặt ban chủ nhiệm khoa và cố vấn học tập của lớp mình; Giao lưu trao đổi với các anh chị sinh viên khóa trước; Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ của đoàn thanh niên - hội sinh viên; Tham quan, trải nghiệm tại 2 cơ sở học tập của nhà trường.
 
Phó hiệu trưởng, TS. Trịnh Hồng Việt  phát biểu khai mạc “Tuần sinh hoạt công dân”
 
Bạn Đặng Minh Toàn (tân sinh viên lớp D19X2 ngành Kỹ thuật xây dựng) chia sẻ rằng: "Em rất ngạc nhiên, không nghĩ là cơ sở của trường lại rộng lớn và khang trang đến như vậy. Tham dự ngày hội hôm nay, được các thầy cô và anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn nhiệt tình, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ rất trẻ trung và đặc sắc khiến ngày nhập trường thêm ấn tượngý nghĩa".
Tiết mục văn nghệ của sinh viên khóa trước chào đón tân sinh viên
 
Ngày 23/8, các khoa chuyên ngànhđã tổ chức Ngày hội chào Tân sinh viên tại 02 cơ sở A và B.
 
 
Thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng giới thiệu về ngành nghề cho tân sinh viên
 
Các bạn tân sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi giao lưu trong ngày hội
 
Ngày đầu là sinh viên thật vui và phấn khởi
Chúc các bạn tân sinh viên nhanh chóng ổn định tư tưởng, có tâm tư thế vững vàng, ý chí phấn đấu vượt qua mọi khó khăn gian khổ để học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với lịch sử hơn 40 năm xây dựng và phát triển.
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn