TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHOA KIẾN TRÚC TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KIẾN TRÚC SƯ KHÓA 2014 - 2019 [ 7/8/2 ]
Ngày 06/7/2019, Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư cho 47 sinh viên khóa 2014 – 2019. 
Đồ án tốt nghiệp đại học là thành quả của sự tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo trong lĩnh vực chuyên môn, sinh viên đã thể hiện được kiến thức được học hoàn thành đồ án tốt nghiệp của minh và bảo vệ trước hội đồng.
Đối với sinh viên, việc bảo vệ đồ án không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. Đây là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai.
Nội dung đề tài đồ án tốt nghiệp khá phong phú, nhiều thể loại công trình như: Bảo tàng, trung tâm trưng bày các sản phẩm, trung tâm văn hóa, trường học, thư viện tổng hợp, thư viện cộng đồng, cao ốc, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…được các sinh viên thể hiện tốt theo quy định, có đề tài kèm theo mô hình minh họa sinh động.
Công tác chấm đồ án tốt nghiệp được tổ chức tại 4 hội đồng được tiến hành nghiêm túc, khoa học.
Nhiều đồ án của sinh viên tại lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp lần này được Hội đồng chấm điểm đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng và đã có 14 bài đồ án tốt nghiệp được chọn để trưng bày triển lãm.
Đây là một sự kiện quan trọng không chỉ đối với các em sinh viên mà còn là sự khẳng định thương hiệu đào tạo của nhà trường trong việc cung cấp nhân sự chất lượng đáp ứng yêu cầu thực tiễn của xã hội.
Một số hình ảnh:

Sinh viên bảo vệ đồ án trước hội đồng

Sinh viên bảo vệ đồ án kèm mô hình trước hội đồng

Hội đồng đọc nhận xét của giáo viên hướng dẫn về đề tài
 
 
 
 
Một số đồ án trưng bày tại triển lãm
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn