TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TIẾP ĐÓN GS. SHINICHI AOQUI VÀ THẢO LUẬN VỀ ĐỊNH HƯỚNG HỢP TÁC VỚI ĐẠI HỌC SOJO (NHẬT BẢN) [ 5/8/2 ]
Sáng ngày 06/5/2019, Ban lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có buổi gặp gỡ và làm việc với GS. Shinichi AOQUI đến từ Trường Đại học Sojo Nhật Bản. GS. AOQUI có chuyên môn về lĩnh vực Máy tính và khoa học thông tin và là người tiếp nối GS. Tsuyoshi Nishimura đến làm việc với trường về định hướng hợp tác giữa hai nhà trường.
Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng Nhà trường, đã trình bày các mong muốn hợp tác của Nhà trường với ĐH Sojo thông qua GS. AOQUI về mảng công nghệ thông tin, kiến trúc, xây dựng dân dụng,…Đặc biệt, Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Phương cũng nhấn mạnh: Công nghệ thông tin là chuyên ngành nhà trường đang tích cực thúc đẩy phát triển, vì vậy, chuyến đến thăm và làm việc của GS. AOQUI là cơ hội tốt để Nhà trường tìm kiếm các hỗ trợ và trao đổi chuyên môn, chương trình giảng dạy từ ĐH Sojo.
Từ những nội dung thảo luận bước đầu trong buổi làm việc với GS. AOQUI, Nhà trường hy vọng tiếp tục thúc đẩy các thỏa thuận hợp tác trong tương lai giữa Trường ĐH Sojo và Trường ĐHXD Miền Trung.
Một số hình ảnh:
Toàn cảnh buổi làm việc với GS. AOQUI
PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng, giới thiệu tổng quát về Trường ĐHXD Miền Trung và gửi lời chào mừng GS. AOQUI đến thăm và làm việc.
GS. Shinichi AOQUI giới thiệu sơ lược về các ngành đào tạo tại ĐH Sojo
                                                                        Tin bài, ảnh: Võ Thị Nương
 
            
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn