TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
VUI TẾT BUNPIMAY CÙNG SINH VIÊN LÀO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 4/19/ ]
Sáng ngày 13/4/2019, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ vui Tết cổ truyền Bunpimay cho sinh viên Lào đang theo học tại trường. Tham dự buổi lễ, về phía Tỉnh Đoàn Phú Yên có anh Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh. Về phía lãnh đạo Nhà trường có thầy Nguyễn Nguyên Khang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, cùng đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên trong toàn trường.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Nhà trường và Tỉnh Đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn đến toàn thể các bạn sinh viên Lào. Tết Bunpimay hay còn gọi là Tết té nước - Tết cổ truyền của nước CHDCND Lào, thường diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/4 dương lịch hằng năm. Chương trình vui Tết năm nay diễn ra trang nghiêm và hân hoan trong các màn tế lễ truyền thống, buộc chỉ cổ tay, múa lăm vông và té nước cầu một năm mới bình an, may mắn.
Qua các hoạt động của chương trình đã phần nào thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Nhà trường trong việc chăm lo hỗ trợ đối với các em sinh viên Lào. Từ đó, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa 2 đất nước Việt Nam – Lào.
Một số hình ảnh trong buổi lễ tết:
 
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Thu Trang
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn