TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHO VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NỮ THAM QUAN TẠI ĐÀ NẴNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 [ 3/13/ ]
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG (MUCE) 
Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 08 tháng 3 hàng năm.
Nhân dịp ngày 08/3/2019, trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ trên toàn thế giới, MUCE đã tổ chức chuyến tham quan đầy ý nghĩa cho đội ngũ viên chức, lao động nữ tại thành phố Đà Nẵng, nơi có Phân hiệu MUCE.
Nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp, sự cống hiến thầm lặng của phái đẹp, chuyến tham quan như một món quà đặc biệt, ý nghĩa cùng hành trình thú vị đã mang lại cho các chị em phụ nữ MUCE tại Tuy Hòa và Phân hiệu MUCE tại Đà Nẵng cơ hội kết nối tình cảm và tình đoàn kết; từ đó nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác quản lý cũng như chuyên môn.
Một số hình ảnh tại các địa điểm tham quan nổi tiếng và ý nghĩa mà đoàn dừng chân: Khu du lịch Sa Huỳnh; Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (Mẹ Thứ); Phố cổ Hội An; Thành phố Đà Nẵng; Phân hiệu MUCE Đà Nẵng; bán đảo Sơn Trà; Chùa Linh Ứng; Bà Nà Hill; danh thắng Ngũ Hành Sơn;….
Tại Phân hiệu MUCE Đà Nẵng
 
Qua việc tổ chức này thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu; Công đoàn và các bộ phận liên quan đã tạo điều kiện để chị em có chuyến đi thiết thực, ý nghĩa, vui vẻ và trên hết là sự ủng hộ tinh thần “sống tích cực” cho giới nữ để từ đó tạo động lực, động viên tinh thần hoàn thành thiên chức người phụ nữ từ gia đình và cống hiến cho xã hội, đất nước.
Một số hình ảnh của chuyến đi
IMG_2848.jpg
20190309_155243.jpg
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn