TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CON ĐƯỜNG SẮC MÀU LẦN III NĂM 2019 [ 3/11/ ]
Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi cho đoàn viên thanh niên và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Chiều ngày 10/3/2019 Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình “Con đường sắc màu” lần III năm 2019 với chủ đề “Trở về tuổi thơ” cho đoàn viên thanh niên, sinh viên đang học tập tại trường.
Tham dự chương trình có 6 đội đến từ các lớp trong Nhà trường, mỗi đội gồm 40 thành viên và đã vượt qua rất nhiều thử thách của hành trình trò chơi lớn do Ban tổ chức chuần bị.
Với chủ đề năm nay là “Trở về tuổi thơ” nên ngoài việc tham gia các trò chơi dân gian gắn với tuổi thơ thì mỗi đội còn thể hiện tính sáng tạo trong phần thi nặn đất sét tạo hình và làm diều giấy do Ban tổ chức đưa ra.
Chương trình “Con đường sắc màu” được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để sinh viên thể hiện tính năng động, nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa sinh viên trong toàn trường.​
 
Một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình
 
 
Tin bài và ảnh: Trọng Hoài
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn