TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ [ 3/8/2 ]
Ngày 07/3/2019, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức Hội thi nấu ăn cho các đoàn viên thanh niên chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019). Tới dự và động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Khánh Trang - Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên và hơn 150 sinh viên.
           Tham dự Hội thi có 12 đội đến từ các Chi đoàn trong Nhà trường, mỗi đội gồm 4 thành viên phải thực hiện một mâm cơm với nguyên liệu chính là trứng gà. Sau 30 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo của các bạn sinh viên, các món ăn đã được 12 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về đặc điểm chế biến mà còn đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngoài việc thực hiện các món ăn thì các đội thi còn trình bày phần thuyết trình của đội mình hết sức thuyết phục. Mặc dù, đây chỉ là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày của sinh viên, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn và mâm cơm của mình thật sinh động và vô cùng hấp dẫn.
Quang cảnh hội thi nấu ăn mừng ngày 08/3/2019
 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và  02 giải Khuyến khích cho các đội thi.
Chi đoàn D16K xuất sắc giành giải nhất hội thi nấu ăn

Giải nhì thuộc về liên chi Hội khoa Xây dựng
Giải ba thuộc về chi đoàn C17KT
Hai giải khuyến khích thuộc về chi đoàn D15K và D18K
Hội thi nấu ăn nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để sinh viên thể hiện tài năng, sự khéo léo và là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của phụ nữ. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên sinh viên trong toàn trường.​

Một số hình ảnh tại Hội thi
Tin bài và ảnh: Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 137
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn