TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2019 [ 3/7/2 ]
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và 30 năm Ngày tái lập tỉnh Phú Yên (1/7/1989 – 1/7/2019), sáng ngày 2/3/2019, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Lễ phát động Tháng thanh niên năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ trường Đại học Xây dựng Miền Trung tình nguyện vì cộng đồng”. Đến dự với buổi lễ, về phía Tỉnh đoàn Phú Yên có đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên. Về phía lãnh đạo nhà trường có PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng uỷ, Quyền hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy trong BCH Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; Công đoàn trường, lãnh đạo đơn vị các phòng, khoa và hơn 150 đoàn viên thanh niên, sinh viên tham dự.
Quang cảnh lễ phát động
Từ năm 2003, Đảng và Nhà nước đã cho phép lấy tháng 3 hàng năm là tháng của thanh niên. Đây là dịp mà cả xã hội dành cho thanh niên những điều tốt đẹp nhất, đồng thời cũng là tháng để cho tuổi trẻ được thể hiện tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng; thể hiện sự tri ân, đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn với những thế hệ đi trước. Trên tinh thần đó, thay mặt BCH Đoàn trường, đồng chí Lê Nguyễn Công Tín – Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn khai mạc, phát động đoàn viên thanh niên trong toàn trường thi đua rèn luyện học tập tốt, lao động tốt, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích tình nguyện bằng chính các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa.
Đồng chí Lê Nguyễn Công Tín – Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn khai mạc
Phát biểu trong lễ phát động, PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng uỷ, Q.Hiệu trưởng nhà trường đã động viên đoàn viên thanh niên toàn trường tập trung nâng cao chất lượng học tập, tạo nên khí thế mới để thực hiện thành công các kế hoạch đã được đề ra. Thầy cũng gửi lời chúc đến Đoàn thanh niên và các bạn sinh viên sẽ tổ chức và tham gia nhiệt tình các hoạt động trong Tháng thanh niên, phát huy tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ Xây dựng Miền Trung.
PGS.TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng uỷ, Q.Hiệu trưởng phát biểu
Cũng tại buổi lễ, thay mặt Tỉnh đoàn Phú Yên, đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên đã đánh giá cao những kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng nhấn mạnh Đoàn trường cần tập trung, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của Đoàn, góp phần xây dựng và phát triển công tác Đoàn ngày càng vững mạnh; đẩy mạnh các hoạt động phong trào của tuổi trẻ, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội...
Đ/c Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên phát biểu
Lãnh đạo Nhà trường, Tỉnh đoàn phát động tháng thanh niên
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Ngay sau lễ phát động, Ban Giám hiệu, các thầy cô, BCH Đoàn trường và đông đảo đoàn viên thanh niên đã tổ chức trồng cây xanh hưởng ứng " Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"cũng như dọn dẹp vệ sinh khuôn viên của nhà trường.
 
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
Tin bài và ảnh: Thu Trang
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn