TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU XUÂN 2019 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG (MUCE) [ 2/20/ ]
Ngày 18 tháng 02 năm 2019, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tập thể thầy và trò Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) hân hoan chào mừng năm mới; khởi động công tác dạy và học trong toàn trường qua các hoạt động:
MÙA XUÂN TRỒNG CÂY
Hưởng ứng phong trào thực hiện “Tết trồng cây” đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh do Đảng, Nhà nước phát động trên toàn quốc vào đầu năm 2019, Nhà trường đã tổ chức trồng cây tạo cảnh quan, môi trường xanh trong khuôn viên trường.
Tham gia hoạt động có mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Đoàn Thanh niên; tập thể giảng viên và đại diện sinh viên các khóa.
 

Ban giám hiệu cùng quý thầy cô tham gia trồng cây xanh

 
GẶP MẶT TIẾN SĨ, NGHIÊN CỨU SINH MUCE NHÂN DỊP NĂM MỚI
PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng đã có buổi gặp mặt các Tiến sĩ(TS) và Nghiên cứu sinh(NCS) hiện đang công tác và giảng dạy tại trường.
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương đã đánh giá cao sự đóng góp công sức và trí tuệ của đội ngũ TS và NCS và mong muốn các TS và NCS tiếp tục phát huy kiến thức, nhiệt huyết của mình trong công tác phát triển đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh, muốn Trường phát triển lớn mạnh và sớm trở thành trường đại học trọng điểm khu vực thì công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường luôn được ưu tiên hàng đầu, vì vậy các nhà khoa học trẻ của Nhà trường rất cần phải phấn đấu vươn lên, tích cực làm khoa học, nghiên cứu khoa học.
Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp, các TS và NCS đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, năng lực chuyên môn, quá trình công tác, định hướng phát triển trong thời gian tới và những lĩnh vực có thể tham gia đóng góp cho Trường.
.
 

Quang cảnh gặp mặt TS,NCS đầu xuân Kỷ Hợi  năm 2019

GẶP MẶT, CHÚC TẾT CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG
Hòa chung không khí của cả nước “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới” và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, vào hồi 10 giờ, ngày 18 tháng 02 năm 2019, tức ngày 14 tháng Giêng năm Kỷ Hợi, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân đến toàn thể cán bộ viên chức và người lao động.
 

PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng chúc Tết đầu xuân

 Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Vũ Phương - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân; các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui mừng chào năm mới, đồng chí cũng đã dành tặng những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất; đạt nhiều thắng lợi trong công việc, học tập; vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường.
 GẶP GỠ TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN ĐĂK NÔNG
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo nhà trường đã có buổi tiếp xúc với đại diện Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đăk Nông trên tinh thần hợp tác liên kết đào tạo một số ngành nghề thế mạnh của trường.
Liên kết đào tạo là thực hiện chủ trương đào tạo theo nhu cầu xã hội; huy động tiềm năng của các đơn vị nhằm đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ cho địa phương, tạo cơ hội học tập cho nhiều người trên cơ sở đảm bảo chất lượng, hiệu quả giáo dục, góp phần thực hiện mục tiêu công bằng-xã hội hoá giáo dục và nâng cao thương hiệu đào tạo MUCE
 
 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc của hai đơn vị
Tin bài, ảnh: Hữu Ninh - Hồng Thư
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn