TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2019 [ 1/14/ ]
Nhằm tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm 2018, trên cơ sở đó đề ra kế hoạch công tác năm 2019, ngày 10/01/2019, Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Thư ký Hội Sinh viên trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Tham dự hội nghị, về phía đại biểu khách mời có đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên. Về phía lãnh đạo nhà trường có PGS. TS. KTS. Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, quyền Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy cô trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng ban và đông đảo các bạn sinh viên là cán bộ Đoàn-Hội các cấp trong trường.
Hội nghị đã lắng nghe đồng chí Lê Trọng Hoài – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Báo cáo đã nêu bật những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn trường trong năm 2018 như: tích cực đổi mới các phương thức và hình thức tổ chức hoạt động; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” ngày càng đi vào chiều sâu và có chất lượng; công tác tổ chức Đoàn tham gia xây dựng Đảng, tổ chức nhiều chương trình hoạt động bổ ích thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên… Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại và phương hướng khắc phục trong thời gian tới.
Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi với nhiều vấn đề quan trọng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, lắng nghe ý kiến trao đổi từ phía Ban Giám hiệu, các thầy cô là cựu cán bộ đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng ban. Thay mặt Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên đã ghi nhận những thành tích mà Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung đạt được trong năm 2018, đồng thời chỉ ra những vấn đề trọng tâm Đoàn trường và Hội Sinh viên cần quan tâm hơn nữa để thực hiện như: tiếp tục đổi mới hình thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, đồng hành với đoàn viên thanh niên tham gia nghiên cứu khoa học; xây dựng đoàn và tham gia xây dựng Đảng… đưa hoạt động của đoàn, hội ngày càng đi vào chiều sâu, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra.
 
 
 
Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, Tỉnh Đoàn Phú Yên và Đoàn Trường đã trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2017 - 2018, đồng thời khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu và tuần thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 18
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn