TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2018 - 2020 [ 6/13/ ]
Sáng ngày 10/06/2018, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2020. Tới tham dự đại hội, về phía đại biểu khách mời có anh Phan Xuân Hạnh – Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên, anh Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên, cùng các đồng chí là đại diện Ban thư ký Hội Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Về phía lãnh đạo nhà trường có PGS. TS Nguyễn Vũ Phương – Quyền Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô là lãnh đạo các phòng ban, khoa và 150 sinh viên đại diện các Liên chi hội trong toàn trường.
Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết những thành tựu mà Hội Sinh viên Nhà trường đã đạt được trong giai đoạn 2015-2018 cũng như những khó khăn, hạn chế còn tồn tại qua một số nội dung như: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lối sống đẹp trong hội viên, sinh viên; triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong hội viên, sinh viên... Trên cơ sở đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong hoạt động công tác Hội, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên cho nhiệm kỳ 2018 – 2020.
Đại hội đã phát huy dân chủ hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2020 gồm 21 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, tiêu biểu cho tuổi trẻ sinh viên toàn trường. Với 100% đại biểu tán thành, đồng chí Võ Ngọc Sơn được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường. Thay mặt Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới, đồng chí Võ Ngọc Sơn đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành đẩy mạnh hoạt động công tác Hội, phát triển phong trào sinh viên trong toàn trường, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các thành tích của Hội sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua. Thầy cũng bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào công tác Hội Sinh viên trong việc phát huy truyền thống các thế hệ sinh viên Xây dựng năng động, tự tin; tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018-2020.
 
Đại hội cũng nhận được những ý kiến chỉ đạo tâm huyết, sát sao của Hội Sinh viên Tỉnh. Đồng chí Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh  đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban Chấp hành khóa V, và yêu cầu Ban Chấp hành khóa VI phát huy tốt mặt mạnh, khắc phục những tồn tại của Ban Chấp hành khóa V, đặc biệt triển khai phong trào sinh viên 5 tốt, sinh viên nghiên cứu khoa học mạnh mẽ, hiệu quả, thiết thực....
 
Tại đại hội cũng đã khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn