TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA TUỔI TRẺ MUCE TẠI NHÀ THỜ BÁC HỒ [ 5/21/ ]
Sáng ngày 19/5/2018, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018, chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình Về nguồn kết hợp với tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn Hội tại khu di tích Nhà thờ Bác Hồ - xã Sơn Định- huyện Sơn Hòa. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội sinh viên trường cùng gần 100 sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt đến từ các chi đoàn, chi hội trong toàn trường.
Tại khu di tích, các bạn đoàn viên thanh niên đã có dịp tham quan, tìm hiểu lịch sử, dâng hương cũng như tham gia cuộc thi kể chuyện tấm gương đạo đức Bác Hồ, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác. Thông qua đó, giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thêm tự hào hơn vì Đoàn được mang tên Bác, củng cố thêm niềm tin, lý tưởng cộng sản.
Cũng trong nội dung hoạt động về nguồn, các cán bộ Đoàn, Hội còn được trau dồi thêm kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội, trải nghiệm thêm nhiều kỹ năng sống giúp hoàn thiện bản thân thông qua chương trình tập huấn với những trò chơi đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa sự dẻo dai, nhanh nhẹn và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Sau khi diễn ra các cuộc tranh tài với nội dung đa dạng phong phú, ban tổ chức đã tiến hành tổng kết, trao giải cho các đội và tổ chức dọn dẹp vệ sinh khu vực di tích.
Kết thúc hoạt động tập huấn bổ ích và thiết thực tại Nhà thờ Bác Hồ, các cán bộ Đoàn, Hội nhà trường không chỉ được đào tạo về kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên mà còn được giáo dục về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc. Đồng thời thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đối với Bác Hồ kính yêu và những người đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước.
Một số hình ảnh trong chương trình
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn