TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 5/21/ ]
Chiều ngày 10/5/2018, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi Công bố Quyết định công nhận Phó Bí thư Đoàn trường, khóa XXVIII, nhiệm kỳ 2017-2019. Tham dự buổi công bố có đồng chí Nguyễn Nguyên Khang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường và các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Trọng Hoài – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường đã công bố Quyết định số 85-QĐ/TĐTN-TCKT ngày 24/04/2018 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên về việc công nhận chức danh Phó Bí thư Đoàn trường cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang. Đây chính là sự ghi nhận của lãnh đạo cấp trên đối với những đóng góp của đồng chí.
Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Nguyên Khang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Trang sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần thanh niên xung kích để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường.
Cũng tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang đã bày tỏ sự cảm ơn đến Tỉnh Đoàn, Đảng ủy Nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường đã tin tưởng giao trách nhiệm Phó Bí thư. Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ cố gắng không ngừng học hỏi, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đoàn thanh niên nhà trường ngày một vững mạnh.
Tin bài: Trọng Hoài
Ảnh: Anh Tuấn
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn