TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN KỲ 2 NĂM HỌC 2017 - 2018 [ 5/15/ ]
Sáng ngày 13/5/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên kỳ 2 năm học 2017-2018. Tham dự chương trình có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và đại diện sinh viên đến từ các lớp trong toàn trường.
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Những nội dung chính được đề cập trong buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên ở các mảng hoạt động như đào tạo, khảo thí, công tác sinh viên, nghiên cứu khoa học, tài chính, cơ sở vật chất, y tế, chăm sóc sức khỏe, hoạt động Đoàn - Hội…
Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía lãnh đạo nhà trường và sinh viên. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Từ đó giải quyết kịp thời những khó khăn của các bạn sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường; từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hoạt động của các đơn vị trong trường. Đây cũng là cơ sở để mỗi cán bộ giảng viên trong nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn