TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI THAO CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018 [ 5/15/ ]
Thực hiện chương trình hành động của Công Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm học 2017 – 2018, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm truyền thống ngành xây dựng, chào mừng Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam, kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 12/5/2018, Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức khai mạc Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động năm 2018. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển phong trào và rèn luyện tinh thần thể dục thể thao trong toàn trường. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu, đoàn kết giữa các khoa, phòng, ban, trung tâm, viện, góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh trong Nhà trường.
Tham dự buổi khai mạc có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Lê Sơn Tùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động là các vận động viên và cổ động viên của 4 đội thi đấu. Phát biểu trong buổi khai mạc, thầy Lê Sơn Tùng– Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban tổ chức Hội thao đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hội thao lần này, đồng thời động viên các đội tham gia sắp xếp thời gian tham dự các môn thi đấu nhằm tăng cường khối đoàn kết trong toàn đơn vị.
Hội thao gồm các môn thi đấu gồm như: bóng bàn, tennis, cờ tướng, bóng đá, bóng chuyền, bóng nước, chuyền nước qua đầu sẽ được diễn ra từ ngày 12/5/2018 đến hết ngày 19/5/2018 theo lịch thi đấu đã bốc thăm. Sau phần khai mạc, các vận động viên đã bước vào các trận thi đấu đầu tiên và toàn thể cán bộ viên chức đã cùng nhau cổ vũ các trận thi đấu với tinh thần hết sức sôi nổi và hứng khởi.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 12
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn