TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CỦA ĐẢNG ỦY VỀ CÔNG TÁC THANH NIÊN VÀ HỌC SINH SINH VIÊN [ 4/23/ ]
Sáng ngày 21/4/2018, Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị chuyên đề của Đảng ủy về công tác thanh niên và học sinh sinh viên. Tham dự hội nghị có TS. Trần Thị Quỳnh Như – UV Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các khoa, phòng ban trong toàn trường.
Hội nghị đã được lắng nghe các báo cáo tham luận đến từ Chi bộ các khoa có quản lý sinh viên, Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác học sinh, sinh viên cũng như các ý kiến đóng góp rất sôi nổi và tâm huyết trong phần thảo luận. Nội dung tập trung chủ yếu ở các vấn đề như: tình hình học tập, tình hình nghiên cứu khoa học, tình hình tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động phong trào, lý tưởng của sinh viên… Thông qua việc đánh giá thực trạng, chỉ rõ những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân khách quan, chủ quan và đưa ra phương hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập cũng như hoạt động phong trào của thanh niên, học sinh sinh viên Nhà trường trong thời gian tới.
Kết luận tại hội nghị, TS. Trần Thị Quỳnh Như – UV Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng Trường đã tổng kết và nêu lên một số nội dung quan trọng cần được chú ý trong công tác thanh niên và học sinh sinh viên. Đồng thời bày tỏ mong muốn các khoa, phòng ban cần hỗ trợ sinh viên hơn nữa trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính: học tập tốt, nghiên cứu khoa học, tích cực rèn luyện, tham gia hoạt động tình nguyện và tiếp tục đồng hành cùng với lãnh đạo Nhà trường trong công tác thanh niên, học sinh sinh viên và nhiều hoạt động khác.
Một số hình ảnh tại Hội nghị
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn