TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT ĐOÀN FESTIVAL KIẾN TRÚC [ 4/23/ ]
Chiều ngày 19/4/2018, tại Phòng Hội thảo, đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐHXDMT- thầy Phó hiệu trưởng Phạm Văn Tâm - đã có buổi gặp mặt, dặn dò, động viên đoàn cán bộ và sinh viên Khoa Kiến trúc lên đường tham dự Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ 11 tại TP HCM.
Festival Sinh viên Kiến trúc lần thứ 11 được diễn ra từ ngày 22/4/2018 đến ngày 26/4/2018 do Hội KTS Việt Nam và Trường ĐH Kiến trúc TP HCM đăng cai tổ chức. Ngày hội lần này có 21 trường có đào tạo ngành Kiến trúc trên toàn quốc và 02 trường của Thái Lan và Indonesia tham gia. Là hoạt động truyền thống diễn ra 02 năm một lần với nhiều phần  thi chuyên môn dành cho sinh viên kiến trúc như: thiết kế nhanh, kí họa, nhiếp ảnh, thuyết trình.
Festival Sinh viên Kiến trúc lần thứ 11 với chủ đề “ GIAO LƯU – SÁNG TẠO – HỘI NHẬP” lần này đã có sự thay đổi lớn trong cách tổ chức nhằm đề cao tinh thần làm việc nhóm, tăng cường tinh thần giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các trường trong và ngoài nước.
Khoa Kiến trúc Trường ĐHXDMT đã cử 20 sinh viên và 05 giảng viên tham gia ngày hội do TS.KTS. Trần Văn Hiến – Trưởng Khoa Kiến trúc làm Trưởng đoàn. Các thầy cô và các bạn sinh viên đã có hơn một tháng chuẩn bị, rèn luyện với tinh thần nghiêm túc, hăng hái nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Đây cũng là lần thứ hai Trường ĐHXDMT tham gia vào sân chơi lớn này.
Xin chúc thầy cô và các bạn sinh viên Kiến trúc Trường ĐHXDMT hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.         
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
  
Thầy Phó hiệu trưởng Phạm Văn Tâm chúc Đoàn lên đường hoàn thành nhiệm vụ
Trưởng Đoàn FES11– thầy Trần Văn Hiến phát biểu cảm ơn
Toàn thể Đoàn FES11 của trường ĐHXDMT
 

                                                                                                              Tin và bài: Ngô Đức Quý   

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 23
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn