TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN LẦN THỨ 1 [ 4/17/ ]
Nhằm thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo, sáng ngày 14/04/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 1. Tham dự hội nghị có TS. Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc phân hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tại Đà Nẵng, cùng lãnh đạo đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, các giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.
Phát biểu tại Hội nghị, TS.Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần ham học hỏi, tìm tòi, sáng tạo của sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học, sự tận tình và nghiêm túc của giảng viên trong quá trình hướng dẫn. Đồng thời bày tỏ mong muốn lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban cần quan tâm chỉ đạo công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên để đưa phong trào NCKH thực sự là một hoạt động quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường.
Hội nghị cũng đã được lắng nghe các báo cáo tham luận về nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học trong sinh viên đến từ các giảng viên và sinh viên trong toàn trường. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trình bày những tâm tư suy nghĩ của mình trong hoạt động NCKH và được các thầy cô giáo chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về cách chọn lựa, xác định đề tài và giải pháp, cách tiến hành nghiên cứu…
 
 
 
Ngoài ra tại Hội nghị, Nhà trường đã cấp giấy chứng nhận và khen thưởng cho 8 giảng viên và 12 sinh viên vì đã có thành tích tốt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học sinh viên.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn