TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT MÔ HÌNH “TRƯỜNG – PHƯỜNG” VÀ “SINH VIÊN NGOẠI TRÚ TỰ QUẢN – AN TOÀN VỀ ANTT” [ 4/10/ ]
Chiều ngày 31/3/2018, Tại Hội trường A1, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết mô hình “Trường – Phường” “Sinh viên ngoại trú tự quản – an toàn về ANTT”.
Tham dự hội nghị có Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng quý thầy, cô đại diện các phòng, khoa trong Nhà trường. Về phía đại biểu khách mời có đại diện Phòng PV28, Phòng PA83 Công an Tỉnh Phú Yên, Công an thành phố Tuy Hòa, UBND và Công an Phường 7, Công an xã Bình Kiến và đại diện sinh viên nhà trường đến dự.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Khôi – Phó Trưởng phòng Công tác HSSV đã trình bày báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của mô hình “Trường – Phường” “Sinh viên ngoại trú tự quản – an toàn về ANTT”; Trong đó, đồng chí đã điểm lại kết quả hoạt động nổi bật các mảng công tác trong năm 2017 và đã đưa ra một số phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Cũng trong hội nghị, bên cạnh việc tán thành và thống nhất cao các nội dung của báo cáo tổng kết năm 2017, các đại biểu tham dự hội nghị còn sôi nổi đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho kế hoạch nhiệm vụ năm 2018. Tại hội nghị, Nhà trường đã biểu dương, khen thưởng 02 sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2017
 Tổng kết hội nghị, thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường một lần nữa khẳng định những kết quả mà Nhà trường đã đạt được cũng như đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu, quý thầy cô giáo và sinh viên tham dự. Đồng thời  đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên cần phát huy vai trò, ý thức, trách nhiệm, chung sức, chung lòng, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng để tiếp tục thực hiện các nội dung của mô hình “Trường – Phường” “Sinh viên ngoại trú tự quản – an toàn về ANTT”, xây dựng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung ngày càng phát triển hơn trong giai đoạn mới.
Đinh Gia Tuấn\\\
Một số hình ảnh của hội nghị




Thầy Phạm Văn Tâm – phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho sinh viên

Thượng tá Phạm Bảy – Phó trưởng Phòng PV28 Công an tỉnh Phú Yên phát biểu tại hội nghị


Đại diện khu phố Nguyễn Du phát biểu tại hội nghị
Đại diện sinh viên phát biểu tại hội nghị
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn