TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TỰ VỆ CƠ QUAN NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018 [ 4/10/ ]
Chiều ngày 6/4/2018, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tự vệ cơ quan năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng, Chỉ huy trưởng Trung đội tự vệ cơ quan; thầy Nguyễn Văn Tân – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy và gần 30 chiến sỹ của Trung đội tự vệ cơ quan Nhà trường.
Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch cho năm 2018, đồng thời tiếp nhận rất nhiều ý kiến thảo luận, góp ý, xây dựng cho bản báo cáo tổng kết cũng như phương hướng nhiệm vụ ngày một hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, Hội nghị còn triển khai nội dung Hướng dẫn phối hợp dân quân tự vệ trong phòng chống thiên tai và Quy chế hoạt động của Ban chỉ huy quân sự cơ quan tổ chức.
 
Với những kết quả đã đạt được trong năm 2017, những định hướng đúng đắn trong năm 2018, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ viên chức, học sinh sinh viên toàn trường, năm 2018 hứa hẹn sẽ thêm một năm thành công hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh quốc phòng của trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn