TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2018) [ 3/28/ ]
Hòa chung không khí vui tươi Tháng Thanh niên của tuổi trẻ cả nước, tối ngày 26/3/2018, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Tham dự buổi tọa đàm có thầy Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, các thầy cô là cựu cán bộ Đoàn và gần 100 các bạn đoàn viên thanh niên đại diện cho các chi đoàn trong toàn trường.
Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng chí Lê Nguyễn Công Tín - Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn, tuổi trẻ trường Đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tựu đã đạt được, tạo bước chuyển biến về nhiều mặt, quyết tâm phấn đấu vươn lên trong học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, thầy Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả tốt đẹp trong công tác Đoàn của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trong giai đoạn vừa qua. Thầy đánh giá cao tâm huyết của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng thời bày tỏ mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên của Nhà trường phải tích cực, chủ động và có những hành động cụ thể, thiết thực để tạo dựng tương lai cho chính bản thân mình, góp phần cống hiến và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh cùng với sự phát triển chung của Nhà trường.
Cũng tại buổi tọa đàm đã diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Các bạn đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe nhiều câu chuyện cảm động, những kỷ niệm sâu sắc về hoạt động Đoàn của các cựu cán bộ Đoàn, cũng như có sự trao đổi thẳng thắn, chân tình. Từ những trao đổi thẳng thắn mang tính định hướng về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thế hệ đi trước nhắn nhủ các bạn đoàn viên thanh niên hiện nay cần tích cực phát huy hết những khả năng cần có, sáng tạo trong mọi hoạt động, khơi dậy niềm tự hào trường Đại học Xây dựng Miền Trung để thế hệ trẻ chung sức dựng xây Nhà trường ngày càng vững mạnh.
 
 
Ghi nhận những nỗ lực và động viên những kết quả đã đạt được, tại buổi tọa đàm, 3 tập thể và 9 cá nhân đã được Ban Chấp hành Đoàn trường tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2015 – 2017.
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 133
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn