TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP MUCE OPEN DAY LẦN 2 NĂM 2018 [ 3/19/ ]
Tiếp nối thành công trong đợt 1, sáng ngày 18/3/2018, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp MUCE OPEN DAY lần 2 năm 2018 cho gần 500 học sinh đến từ trường THPT Lê Hồng Phong và THPT Nguyễn Thị Minh Khai.
Tại ngày hội, Nhà trường đã cung cấp những thông tin cần thiết về kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2018; về thị trường lao động; nhóm ngành nghề thị trường lao động đang cần...v..v… để các em học sinh có thông tin chọn ngành nghề phù hợp.
Bên cạnh đó, thông qua các gian hàng MUCE, các em đã được đội ngũ giảng viên và tư vấn viên nhiệt tình giải đáp thêm những thắc mắc, đặc biệt là các phương thức xét tuyển, chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm, các thế mạnh khác của trường như môi trường học tập, các hoạt động giao lưu quốc tế, học tập kỹ năng, câu lạc bộ,... Đồng thời tham quan các phòng, khoa, xưởng thực hành cũng như khu sinh hoạt, vui chơi thể thao... trong khuôn viên trường.
Trong không gian giàu tính kết nối, các em học sinh còn được giao lưu với các bạn sinh viên năng động của MCUE thông qua các minigames, trình diễn văn nghệ,…
Với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, hy vọng thông qua Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung, các em học sinh sẽ có được cái nhìn tổng quan và tường tận về ngành nghề đào tạo của Nhà trường nói riêng và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp nói chung để chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp với năng khiếu, nguyện vọng. Qua đó, có được kế hoạch học tập và ôn luyện phù hợp để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi THPT quốc gia 2018.
Một số hình ảnh tại ngày hội
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn