TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2018 VÀ GIAO BAN CÔNG TÁC ĐOÀN-HỘI [ 3/5/2 ]
Nhằm kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), sáng ngày 03/03/2018, Ban Thường vụ Đoàn Trường phối hợp với Ban Thư kí Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Phát động Tháng Thanh niên 2018 và Giao ban công tác Đoàn-Hội. Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng uỷ Trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Trường, Ban Thư kí Hội Sinh viện Việt Nam nhà trường và gần 100 đoàn viên, sinh viên đại diện cho các chi đoàn, liên chi trong toàn trường.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nguyên Khang - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy đã ôn lại truyền thống công tác Đoàn - Hội của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với những trang sử đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đoàn viên, thanh niên hiện nay cần tiếp bước các thế hệ đi trước thi đua rèn luyện để có sức khỏe tốt, học tập tốt, lao động tốt, nhiệt tình, năng nổ tham gia các hoạt động phong trào nhằm làm phong phú thêm bảng thành tích của tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Cũng trong chương trình buổi lễ, đại điện Ban Thường vụ Đoàn Trường, đồng chí Lê Nguyễn Công Tín – Bí thư Đoàn Trường đã chính thức phát động Tháng thanh niên 2018, khẳng định Tháng thanh niên năm nay sẽ đẩy mạnh sự sáng tạo trong đoàn viên thanh niên để xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời đề ra những hoạt động thiết thực và kêu gọi đoàn viên thanh niên tham gia với tinh thần xung kích, nhiệt tình, thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với Nhà trường, xã hội và cộng đồng.
 
Ngay sau lễ phát động, BCH Đoàn Trường và đoàn viên thanh niên đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên của Nhà trường và trục đường Nguyễn Du.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn