TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THANH NIÊN CỦA ĐẢNG GIAI ĐOẠN 2015 -2017 [ 3/5/2 ]
Tối ngày 1/3/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2015-2017 gắn với tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng Khóa X. Tham dự hội nghị về phía Tỉnh Đoàn Phú Yên có đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh. Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Quỳnh Như  – Chủ tịch Hội đồng trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đảng ủy và các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, ban và gần 100 đoàn viên thanh niên đại diện cho các liên chi, chi đoàn trong toàn trường.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Nguyên Khang – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đạt được trong công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2015 – 2017. Đồng thời đề ra những phương hướng, giải pháp cho công tác thanh niên giai đoạn 2018 – 2020 nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được cũng như khắc phục những hạn chế còn mắc phải.
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, phương hướng đặt ra, Đảng ủy Nhà trường đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình các ý kiến, đề xuất tâm huyết từ các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề như  học tập, hoạt động phong trào, thể dục thể thao, điểm rèn luyện, một số các hoạt động khác của thanh niên nhà trường trong giai đoạn hiện nay. Đây chính là cơ sở để Đảng ủy nhà trường có thể đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm giúp cho công tác thanh niên của Đảng ngày càng phát triển hơn trong các giai đoạn tiếp theo, giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu thi đua trong khối trường học.
 
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá cao những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua của Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đồng chí mong muốn Ban Thường vụ Đoàn trường cần quan tâm đến công tác cán bộ đoàn và xây dựng tổ chức đoàn thông qua các hoạt động mang tính giáo dục cao và phát huy hết năng lực của các bạn đoàn viên thanh niên.
Cũng trong chương trình hội nghị, 1 tập thể và 5 cá nhân đã được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác thanh niên của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung giai đoạn 2015 – 2017.
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn