TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GẶP MẶT HỘI CỰU GIÁO CHỨC NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN 2018 [ 2/5/2 ]
Trong không khí phấn khởi của những ngày xuân mới, chiều ngày 3/2/2018, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi gặp mặt hội cựu giáo chức. Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị trong toàn trường và đông đảo các thế hệ cựu Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên của Nhà trường từ khi thành lập cho đến ngày hôm nay.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, lòng biết ơn đối với các cựu giáo chức trong sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng thời hi vọng trong thời gian tới, các cựu giáo chức vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và học sinh sinh viên toàn trường xây dựng trường Đại học Xây dựng Miền Trung ngày càng vững mạnh.
Cũng trong buổi gặp mặt, các thành viên trong hội cựu giáo chức đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình và đưa ra nhiều ý kiến góp ý cho ban lãnh đạo trường. Theo đó, hội cựu giáo chức đánh giá cao sự quan tâm của Nhà trường đến hội và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích của Nhà trường trong năm học vừa qua. Các đại diện của hội cựu giáo chức tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao và đúng đắn của Ban Giám hiệu, Nhà trường sẽ tiếp tục có nhiều thành công trong những năm tiếp theo.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn