TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018 [ 2/5/2 ]
Chiều ngày 03/02/3018, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018 nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017, xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018. Tham dự hội nghị có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và 140 quý thầy cô là đại diện cho các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.
 
Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng năm 2018 của Nhà trường; báo cáo hoạt động công tác thanh tra, kiểm tra của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017; báo cáo tài chính năm 2017 và dự thảo Qui chế chi tiêu nội bộ năm 2018. Tiếp đó, hội nghị cũng đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp rất tâm huyến của các cán bộ, viên chức, người lao động ở các đơn vị nhằm tìm ra những biện pháp có tính đột phá hữu hiệu nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch được giao.
 
 
 
Trên cơ sở những ý kiến đóng góp, hội nghị đã được nghe các đơn vị có liên quan trả lời toàn bộ những ý kiến trên tinh thần trách nhiệm cao đối với cán bộ viên chức và người lao động cũng như sự phát triển của nhà trường trong tương lai.
 
Cũng trong hội nghị, 11 cá nhân đã được Ban chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức  lao động và hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017.
 
 
Hộị nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018 của trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã thể hiện sinh động tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới sâu sắc. Với truyền thống đoàn kết, vượt khó đi lên, chắc chắn trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ thu được nhiều thành công mới trong thời gian tới.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn