TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐÃ TỔ CHỨC NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2018 [ 1/30/ ]
Sáng ngày 28/1/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2018 cho hơn 500 học sinh đến từ 3 trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên là THPT Ngô Gia Tự, Trần Phú và Nguyễn Trãi.
Tại chương trình, các em học sinh đã có dịp đã bày tỏ những thắc mắc, nguyện vọng của mình đối với Ban Tư vấn tuyển sinh của Nhà trường. Nhiều câu hỏi về những điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, phương thức xét tuyển, điểm chuẩn các năm trước, cơ hội việc làm, môi trường học tập, những chính sách ưu tiên của sinh viên khi theo học tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung… Tất cả câu hỏi của các em học sinh đều được các thầy cô trả lời rất rõ ràng, cụ thể giúp các em có đầy đủ thông tin tuyển sinh năm 2018 và có định hướng đúng đắn khi lựa chọn trường và ngành học.
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ ngày hội còn có các gian hàng tư vấn đến từ các Khoa, Trung tâm trong toàn trường với những trò chơi lý thú, đồng thời sẵn sàng cung cấp thông tin, trao đổi, giải đáp mọi câu hỏi của các em học sinh liên quan tới ngành nghề đạo tạo của Nhà trường.
 
Cũng trong ngày hội, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có buổi giao lưu bóng chuyền nam nữ với trường THPT Trần Phú.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn